มีคนบอกว่าปุ๊กลุก หน้าเหมือนดารา AV

มีคนบอกว่าปุ๊กลุก หน้าเหมือนดารา AV ด้วยความสวยที่มีเพิ่มขึ้น เนื่องจากการเตรียมตัวในการประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2010 ทำให้มีคนมองว่าหน้าของปุ๊กลุกคล้ายดาราเอวี

ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หรือ น้องปุ๊กลุก มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 เป็นตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2010 ด้วยการเตรียมตัวทั้งเรื่องผิวพรรณ การแต่งหน้า รูปร่าง เพื่อให้ดูดีและสวยงามอยู่ตลอดเวลา ทำให้เธอมีความเปลี่ยนแปลงจากที่ได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ในตอนแรกจากสาวหวานกลายเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันที ดูได้จากการปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนตัวชุดว่ายน้ำ ดูเหมือนว่าจะพกพาความมั่นใจมาพร้อมกับความสาวอย่างไม่เกรงกลัวต่อตัวเต็ง จากประเทศมหาอำนาจในเรื่องผลิตนางงาม

ด้วยความสวยและความเซ็กซี่ที่เปลี่ยนไปทำให้มีหลายคนมองว่า เธอคล้ายกับดาราเอวีคนหนึ่งคือซาโอริ ฮารา เอาเป็นว่าจะคล้ายหรือเหมือนยังไงก็ลองช่วยกันพิจารณาดูแล้วกันนะคะ ว่าแต่ว่าก็สวยเหมือนกันเลยนะเนี้ย

ช่วยกันดูแล้วก็อย่าลืมช่วยเชียร์ตัวแทนสาวไทยคนนี้ในการประกวดมิสยูนิ เวิร์สปี 2010 ในครั้งนี้ด้วยนะคะ เผื่อได้รางวัลติดไม้ติดมือมาฝากคนไทย

12 ส.ค. 53 เวลา 18:07 10,665 3 52
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...