สจ๊วตปรี๊ดแตก โดดลงจากเครื่องบิน


 









 



          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายสตีเวน สเลเตอร์ สจ๊วตหนุ่มวัย 39 ปีของสายการบินเจ็ทบลู สหรัฐอเมริกา ได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาผู้โดยสารและเหล่าเจ้าหน้าที่บนเครื่องบินเป็น อย่างมาก เมื่อจู่ ๆ ก็เกิดเหตุทะเลาะกับผู้โดยสารขณะเครื่องบินกำลังร่อนลง แล้วเปิดประตูฉุกเฉินทิ้งตัวลงทางสไลด์ ก่อนขับรถกลับบ้านอย่างหน้าตาเฉย

          เรื่อง ราวสุดฮือฮานี้เกิดขึ้นเมื่อเขาได้ประกาศให้ผู้โดยสารนั่งประจำที่จนกว่า เครื่องจะจอด แต่พูดไม่ทันขาดคำ ก็มีผู้โดยสารคนหนึ่งลุกขึ้นหยิบกระเป๋าบนช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ และเมื่อเขาเห็นดังนั้นจึงเข้าไปห้าม ทันใดนั้นกระเป๋าได้ตกลงมากระแทกหน้าของเขาอย่างแรง ทำให้เขาเกิดความโมโหและขอให้ผู้โดยสารคนนั้นขอโทษ แต่ปรากฏว่าผู้โดยสารกลับต่อว่าเขาและทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน

          เมื่อเก็บอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้ว สเลเตอร์ได้เปิดประตูเข้าไปในห้องครัวเพื่อซดเบียร์ดับความโมโห ก่อนโผเข้าไปเปิดประตูฉุกเฉินทิ้งตัวลงขณะเครื่องกำลังร่อนลงสู่พื้น แล้วรีบวิ่งไปขับรถกลับบ้านโดยไม่สนใจภาระหน้าที่ของตัวเอง

          งาน นี้เจ้าตัวก็เลยถูกจับกุมข้อหาละเมิดกฏหมาย และกระทำการโดยขาดความรอบคอบ ก่อนได้รับการประกันตัวไป  นอกจากนี้ เขายังถูกทางสายการบินเชิญให้ออก เพราะคิดว่าเขาไม่ควรจะเป็นสจ๊วตอีกต่อไป ขณะเดียวกันที่ประเด็นนี้กลายเป็นที่วิมีชาวอเมริกันที่ทราบข่าวหลายคนออก มาปกป้อง และสนับสนุนการกระทำของเขาผ่านทางเฟซบุ๊คเป็นจำนวนมาก




 

Credit: kapook.com
12 ส.ค. 53 เวลา 00:38 2,871 14 178
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...