8สิ่งบนเตียงที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง

8 สิ่งที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิงบนเตียง

หากคุณทั้งคู่เป็นคู่รักที่สามารถพูดจากันได้อย่างเปิดเผยทุกเรื่อง คุณอาจถามเขาตรงๆ ว่าเขาอยากได้อะไรจากคุณเมื่ออยู่ร่วมกันบนเตียง แต่ในความเป็นจริง คำพูดเพียงไม่กี่คำนี่อาจเป็นเรื่องยากที่ต้องไถ่ถาม ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลที่อายุเกินกว่าจะเอ่ยปาก หรือเป็นเพราะยังไม่เข้าใจกันทุกแง่ทุกมุมก็ตามที

          การสื่อสารทำความเข้าใจหรือการทำให้แต่ละฝ่ายรู้สึกว่ารู้ใจกันนั้นกลับกลายเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ต้องเรียนรู้ ซึ่งเกี่ยวเนื่องต่อไปสู่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองว่ายังมีช่องว่างอยู่หรือไม่ หากคุณยังไม่กล้าไถ่ถามกัน        

          ต่อไปนี้คือส่วนหนึ่งที่รวบรวมมาบอกเล่าให้ฟังกันว่าอะไรหน้าที่ผู้ชายต้องการจากคนรักของเขาเมื่ออยู่ร่วมเตียง


          1. จากการศึกษาสถิติทางเพศพบว่า.. ผู้ชายจำนวนน้อยมากที่ต้องการมีอะไรกันในความเงียบ เพราะหลายๆ ครั้งเขาก็ไม่ค่อยมั่นใจว่าที่เขาทำอยู่หนะมันเด็ดพอไหม และจากสถิติก็พบอีกว่าผู้ชายส่วนมากรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้น ถ้าผู้หญิงที่เขาร่วมรักด้วยพูดจาสัปดนบ้าง


          2. เวลาร่วมรักกัน ไม่ว่าฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชายก็ต้องการให้คนที่เขาร่วมรักด้วยให้ความสนใจใน กิจกรรมที่ทำมากกว่า หันสายตาไปจับจ้องแต่ในโทรทัศน์


          3. การบรรลุถึงจุดสุดยอด ไม่ใช่สิ่งที่คุณผู้ชายปรารถนามากไปกว่าการได้มีความสุขร่วมกับสาวที่ทั้งมี อารมณ์ขัน มีเสนห์ และดูดี หลายคู่ยอมรับว่า การมีอารมณ์สุขร่วมกัน ต้องเริ่มจากการมีความสุขจากภายนอก จนเข้าไปสู่การสร้างความสุขภายใน


          4. เต็มใจที่จะทดลองสิ่งใหม่ๆ หลายๆ ครั้งความสุขที่คู่รักเราสองเคยมีร่วมกัน ก็มีอันให้จืดชืด เพราะความจำเจ แต่การเปลี่ยนขั้นตอน และท่าร่วมรักบ้าง ก็อาจทำให้ความรักของคุณได้เริ่มต้นทดลองใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเวิร์คหรือไม่จงใช้ความสุขเป็นตัวตั้ง และมีความสุขที่จะลองของใหม่ๆ ความสุขก็จะยืดยาวขึ้น


          5. อย่าลืมการสัมผัสที่ใกล้ชิด ตรงนี้คุณผู้ชายหลายๆ คนก็คงบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อย่าปล่อยให้น้องผมเหงา พวกเขาต้องการให้น้องของเขาได้รับการสัมผัสอย่างใกล้ชิด จะหาเบบี้ออยล์ไว้ใกล้มือสักขวดก่อนช่วยดูแลน้องชายของเขาด้วยการนวดสัมผัส จุดที่สำคัญให้ ก็เป็นการเพิ่มความสุขให้คุณผู้ชายได้อย่างมาก


          6. การแต่งกายก็สำคัญมาก เรียบบ้าง เร้าใจบ้าง เซ็กซี่โฉบเฉียวไปจากเดิม ก็ทำให้คุณดูตื่นเต้น หน้าค้นหาไม่น้อยสำหรับเขา เรื่องแต่งกายก็สำคัญไม่น้อยนะ ไม่งั้น..เขาไม่ออกแบบชุดเร้าใจไว้ให้เลือกหลากหลายหรอก


          7. การเต็มใจปลดเปลืองก็ช่วยให้เขาเร้าอารมณ์ และหวั่นไหวไม่ใช่น้อย แต่จะทำอะไรก็ทำออกมาจากใจ รับรองว่าใจสื่อถึงใจแน่นอน


          8. สิ่งสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการหลั่งเร็วเกินไปก็ทำให้คุณผู้ชายหลายๆ คนกังวล เพราะบางครั้งจังหวะที่จุดสุดของทั้งสองฝ่ายมาไม่พร้อมกัน ก็ทำให้ความสุขคู่รักไม่ไปถึงฝั่งฝันด้วยกันทั้งสองฝ่าย ปัญหานี้คุณผู้หญิงสามารถช่วยเบรคจังหวะ หรือเป็นคนคุมจังหวะได้ ด้วยการหาเรื่องอื่นมาเบี่ยงประเด็น ให้เกิดการเบรคบ้าง อารมณ์สุขสมทั้งค่อยๆ คุยกันนะอย่าใจร้อน

          ความรักและความสุขทางเพศเป็นเรื่องของคนรักกันสองคน ซึ่งอาจผสานเป็นกระบวนการเดียวกันได้ต้องอาศัยศิลปะในการร่วมรักที่สอดคล้องต่อกัน โลกนี้จึงไม่ได้มีเพียงผู้ชายเป็นฝ่ายรุกและผู้หญิงเป็นฝ่ายรับ แต่ต้องร่วมมือกันให้กิจกรรมนี้ดำเนินควบคู่กันไป จะทำให้คุณทั้งสองพบสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นระหว่างความสัมพันธ์ของคุณ และยืดอายุความรักความสุขของคุณให้ยาวนานออกไปได้เท่าที่คุณต้องการ


          ครบทั้ง 8 ข้อแล้ว ไม่รู้ว่า คู่รักทั้งหลายได้ประโยชน์กันบ้างหรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตามยืนยันนะว่า ถ้าคุณค่อยๆ คุยกันได้แลกเปลี่ยนความคิดความต้องการกันได้ ก็ปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของคู่ใครก็มันก็จะดีกว่าแน่นอน

#เกร็ดความรู้
Du_Rai_D
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ส.ค. 53 เวลา 19:43 2,844 2 34
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...