เว็บไซต์ดังโพสต์ภาพ สุนัขถูกฆ่าล้างวัด

นักท่องเว็บ โพสต์ภาพสุนัข ถูกฆ่าล้างวัด ใน จ.พระนครศรีอยุธยา วอน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

          นักท่องเว็บไซต์ ได้นำภาพสุนัขถูกฆ่าอย่างโหดร้าย ในวัดดังแห่งหนึ่ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในเว็บไซต์ดังกล่าวนั้น ได้มีการนำภาพที่ปรากฏ สุนัขภายในวัด ถูกวางยาเบื่อ แล้วนำใส่รถยนต์กระบะไปทิ้งอย่างน่าเวทนา ทั้งนี้ ในภาพปรากฏว่า ขาทั้ง 4 ข้างของสุนัขถูกจับมัดติดกันไว้ และอีกภาพ สุนัขอยู่ในท้ายรถยนต์กระบะ เพื่อเตรียมนำไปทิ้ง โดยนักท่องเว็บ ได้ระบุด้วยว่า สาเหตุการกระทำอย่างทารุณดังกล่าวนั้น เกิดจากกรรมการวัด รวมหัวกับ เจ้าอาวาส ทำตัวเป็น นาซี จับสุนัขกินยาเบื่อ แล้วเอาไปทิ้ง โดยมีคนเห็นสุนัขนอนตายที่โรงเรียนวัดหันตราก็มี ขณะที่ ผู้ถูกจ้างให้ลงมือทำมัดเท้าและวางยาสุนัข จะได้รับค่าจ้าง "เป็นทีม ๆ ละ 5,000 บาท แต่ต้องฆ่าสุนัขให้หมด มิฉะนั้น จะไม่ได้รับค่าจ้าง

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่มีการโพสต์ภาพและข้อมูลลงในเว็บไซต์ดังกล่าว ได้มีบรรดานักท่องเว็บจำนวนมาก ต่างเข้ามาโพสต์แสดงความสงสารสุนัขและประณามการกระทำของคนที่ใจร้าย โดยแต่ละข้อความต่างไม่เชื่อว่า จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อันขึ้นชื่อว่าเป็นเสมือนเขตอภัยทานด้วย

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบทราบว่า ข้อมูลดังกล่าวได้ถูกส่งต่อไปยังเว็บไซต์และสำนักข่าวต่าง ๆ แล้ว รวมถึง มีการเรียกร้องให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด เนื่องจาก ภาพดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก

 










7 ส.ค. 53 เวลา 16:47 3,224 10 116
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...