ที่หลังจากคอนเวิร์สกับสามี ก็มีหนุ่มนอกวงการมาดามอก พร้อมกับประกาศครบ 1 ปีจะเรียกแฟน นี่ก็ใกล้จะถึงกำหนดแล้ว แต่ก็ต้องหยุดชะงักลง เพราะช่วงนี้ดูเหมือนโปรโมชั่นจะเหลือน้อย เร็วกว่าเวลาอันควร ซึ่งถ้าพ้นจากรายนี้ สาวนุ๊ก เธอบอกว่าก็ไม่เอาใครแล้วเหมือนกัน...

ความรักเป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้ก็มีความสุขนิดๆ หน่อยๆ (ใช่คนเดิมไหม?)ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม กับคนเดิมค่ะ แต่อาจจะมีแบบไม่เข้าใจกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังเป็นคนเดิมอยู่ค่ะ ถ้าเกิดว่าเปลี่ยนจากคนนี้ก็คงไม่คบใครแล้วมั้งคะ พอแล้ว"

ตอนนี้มีปัญหากันอยู่? "ก็มีปัญหาตามอาจจะเป็นด้วยธรรมดาของทุกคู่ด้วย เราด้วย อาจจะเหมือนกับคิดเยอะเหมือนกัน มีอะไรให้คิดเยอะน่ะค่ะ"

เรียกว่าแฟนหรือยัง? "ก็อยากจะเรียกค่ะ แต่ช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีกันเลย ยังไม่อยากเรียก (ทะเลาะกันแรง?)มันไม่แรงหรอก แต่เหมือนเรามีประสบการณ์ก็คิดเหมือนกันว่าตอนที่เราเลิกกับแฟนเรา หย่าขาดกัน วันที่เดินมาบอกนักข่าวว่าเลิกกันเนี่ย ก่อนที่ทุกคนจะรู้ ก่อนที่เราจะพูด กลัวมาก กลัวว่าแบบคนจะรับไม่ได้ กลัวว่าคนจะว่าเรา แต่ปรากฏว่าพอพูดไปแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่คิด คนก็ให้กำลังใจ มันก็เลยทำให้เราคิดว่ามันผิดได้ไม่บ่อยนัก"

มีข่าวว่ามีหนุ่มอื่นมาจีบด้วย? "ไม่มีค่ะ ในบีบีก็จะขึ้นเลยว่าห้ามจีบ หรืออะไรอย่างเนี้ยะ ก็คิดอยู่ว่าถ้าเกิดเราคุยกับคนๆ นี้ไม่รู้เรื่องก็ไม่คุยกับใครแล้ว เบื่อแล้ว อยู่อย่างเนี้ยะดีแล้ว อยู่กับเพื่อน อยู่กับลูก"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star