"ดี้"ยอมอภัย"แกรมมี่"ยัวะแทนสั่งแบน"โจ"


 

''ดี้'' นิติพงษ์ ห่อนาค ส่งข้อความระบายความรู้สึกถึง ''โจ นูโว'' แจงให้อภัยอดีตลูกศิษย์แล้ว พร้อมยกเลิกเรื่องห้ามร้องเพลงที่แต่งทั้งหมด ส่วนแหล่งข่าววงในชี้ อดีตต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เอาด้วยสั่งเลิกยุ่งเกี่ยวกับอดีตนักร้องลูกหม้อเด็ดขาด

 

 

จากเรื่องราวที่คุกรุ่นไปด้วยไฟแห่งความขัดแย้งทางความคิด จนทำให้เกิดรอยร้าวในใจ ระหว่างอดีตครูผู้เขียนเพลงนับร้อย ''ดี้'' นิติพงษ์ ห่อนาค กับอดีตลูกศิษย์ อดีตนักร้องในเครือแกรมมี่ อย่าง ''โจ นูโว'' จิรายุส วรรธนะสิน ทางสื่อ Social Network ทั้ง Facebook และ Twitter ซึ่งทางสยามดารา ได้ลงข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ไปก่อนหน้านี้

 

 ความคืบหน้าล่าสุดนั้น ทางนักแต่งเพลงสมองเพชร ได้เขียนระบายความในใจความแสดงความรู้สึกต่อเหตุการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นลง Facebook ของตนเองในลักษณะที่ว่า ได้ให้อภัยกับทาง ''โจ นูโว'' แล้ว และหากทางนักร้องหนุ่ม สบายใจ และอยากร้องเพลงที่ตนแต่งก็สามารถทำได้ แล้วแต่ใจปรารถนา ตนไม่ขัดขวางแต่อย่างใดแล้ว

 

 อย่างไรก็ตาม ทางแหล่งข่าววงในได้แจ้งว่า ขณะนี้ทางอดีตต้นสังกัด แกรมมี่ ได้รับทราบเรื่องราว ข้อมูล การสนทนาทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากครอบครัว ''ห่อนาค'' และได้มีการเห็นชอบ และสั่งอนุมัติห้ามยุ่งเกี่ยวกับทาง ''โจ นูโว'' ในการดิวงานต่างๆ อย่างเด็ดขาด

 

 ซึ่งหากเรื่องราวทั้งหมดเป็นความจริง ที่ทางแกรมมี่ สั่งแบนอดีตนักร้องในสังกัดไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็เท่ากับว่า ทาง ''โจ นูโว'' จะพบกับความยากลำบากในการทำงานเพลง เนื่องจากบริษัทยักษ์ใหญ่ แห่งวงการเพลง มีบริษัทลูกในเครือมากมาย รวมถึงหลากหลายสายงานบันเทิงด้วย

 

 แต่กระนั้นทาง ''พี่ดี้'' นิติพงษ์ ห่อนาค ยังได้เขียนจดหมายระบายความในใจถึง ''โจ'' จิรายุส วรรธนสิน ลงใน Facebook ดังนี้

 

 พี่ยอมรับว่าพี่โกรธในวันแรกๆ ที่โจด่าพี่ขนาดเป็นหมูเป็นหมา แต่พี่เข้าใจแล้ว และให้อภัยแล้ว ถึงแม้ว่าน้องจะขอโทษพี่อย่างเสียไม่ได้ แต่ถ้าพี่ไม่เริ่มการ ''ให้อภัย'' เป็นตัวอย่าง พี่จะไปชวนคนอื่นให้เขา ''ให้อภัย'' ต่อกันได้อย่างไร

 

 เรื่องที่เพื่อนฝูงนูโว เป็นห่วงว่า พี่จะไม่ยอมให้พวกเขาร้องเพลงที่พี่แต่งอีกนั้น ยอมรับว่า คิดในตอนแรก เพราะเป็นทางเดียวที่พี่จะตอบโต้น้องได้และสามารถทำได้ตามสิทธิของพี่ แต่ตอนนี้ ช่างเถิด พี่ล้มเลิกความคิดแล้ว ตามสบายน้องๆ ไม่ต้องห่วง

 

 อันนี้ พี่สอนน้อง พี่ขอให้น้องระมัดระวังตัวบ้าง ท่ามกลางอารมณ์สับสนของสังคม น้องเป็นผู้นำทางความคิดอยู่เช่นกัน ทำอะไรก็ให้สร้างสรรค์ อย่าทำวู่วาม ก่อให้เกิดความแตกแยกอีกเลย คนที่ต้องให้อภัยนั้นมันเหนื่อย

 

รักน้องเสมอ

 

''พี่ดี้'' นิติพงษ์ ห่อนาค

6 ส.ค. 53 เวลา 22:48 1,826 2 52
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...