ฮือฮาภาพหลุด"อ๊อฟ"สนิท"อาร์ต"เกินเพื่อน


 


 

ภาพหลุดจู๋จี๋ ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' สนิท ''อาร์ต เคพีเอ็น'' แค่เพื่อนจริงหรือ? เม้าท์กระฉ่อนทั้งคู่แอบสานสัมพันธ์ลึกซึ้งข้ามสังกัด

 

จู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่า ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' นักร้องคนดังแห่งค่ายเอเอฟ สร้างตำนานรักข้ามค่ายกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ''อาร์ต-อัครินทร์'' รองแชมป์ เคพีเอ็น อวอร์ดส์ ปีล่าสุด ที่เกิดไปปิ๊งปั๊งกันจั๋งหนับ กลางงานคอนเสิร์ต ASEAN +3 เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนทั้งคู่จะสานความสัมพันธ์กันต่อเนื่องอย่างสวีตหวานจี๋ ถึงขนาดทุกครั้งที่ ''หนุ่มอ๊อฟ'' ถูกเชิญออกงาน มักจะนำเพลงของแฟนหนุ่มที่เพิ่งคลอดซิงเกิลใหม่หมาดๆ มาช่วยโปรโมตแทบทุกครั้ง คอนเฟิร์มด้วยภาพจากงานวันเกิดครั้งล่าสุดของ ''หนุ่มอาร์ต'' ที่ทั้งคู่ต่างโชว์ความหวานแบบไม่ต้องเติมน้ำตาลกันเลยทีเดียว

 

 สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนเพลงไม่น้อย สำหรับนักร้องหนุ่มคนดัง ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' หรือ ''อ๊อฟ เอเอฟ 1'' ที่มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องหนุ่มรุ่นน้องต่างค่ายอย่าง ''อาร์ต-อัครินทร์'' หรือ ''อาร์ต เคพีเอ็น'' เจ้าของผลงานเพลงดังอย่าง ที่เดิมของคนแพ้ อยู่อย่างสวีตหวานชื่น รายงานข่าวเล่าว่า บุพเพสันนิวาสทำให้ทั้งคู่ได้ไปเจอกันในงานคอนเสิร์ต ''ASEAN+3 Concert for the king'' ที่ทั้งคู่ต่างก็ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมขับร้องในงานนี้ เดือน มิ.ย. ปีก่อน ก่อนที่กามเทพจะแผลงศรทำให้ทั้งคู่เกิดอาการปิ๊งปั๊ง และสานความสัมพันธ์กันมาอย่างต่อเนื่อง โดยความสวีตหวานของทั้งคู่มีออกมาให้คนใกล้ชิดได้เห็นกันอย่างไม่หยุดไม่หย่อน โดยที่ทาง ''หนุ่มอ๊อฟ'' นั้น ก็ยังช่วยกันทำมาหากิน ถึงขนาดนำเพลง ที่เดิมของคนแพ้ ของ ''หนุ่มอาร์ต'' ไปโปรโมตอยู่ตลอด โดยทุกครั้งที่ขึ้นเวที ''หนุ่มอ๊อฟ'' ก็มักจะนำเพลงนี้ไปร้อง ประมาณว่าปลื้มเพลงนี้มากเป็นพิเศษ หรือเพลงนี้โดนมากๆ อยู่แทบทุกครั้ง

 

 นอกจากความสวีตหวานจี๋ของทั้งคู่ ที่โชว์ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ข่าวยังเล่าว่า ทั้งคู่มักจะตัวติดกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะไปงานหรือไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม อย่างล่าสุดเมื่องานวันเกิดของ ''หนุ่มอาร์ต'' เมื่อกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ก็มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งจู๋จี๋กันอย่างแนบชิดจนเป็นอิจฉาของหลายๆ คนที่พบเห็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงกับความสัมพันธ์และภาพหลุดดังกล่าวไปยัง ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ทั้งสิ้น คาดว่าภาพที่ออกมานั้นทั้ง ''อ๊อฟ'' และ ''อาร์ต'' น่าจะรู้จักกันจริง แต่ในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมวงการกันเท่านั้น

6 ส.ค. 53 เวลา 15:01 3,283 1 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...