"ลีซอ"มึนชิ่ง"บุ๊คกี้"ไปคั่ว"แคนดี้"ทรงสบึมส์


''ลีซอ-ธีรเทพ'' งงหนัก!! เจอข่าวนอกใจ ''บุ๊คกี้-พิมพลอย'' แอบคั่วดาราสาวรุ่นใหญ่ ทรงสะบึม ''แคนดี้-ชุติมา'' ทั้งควงดูหนังกินข้าวกันถี่ นักเตะฟุตบอลหนุ่มลั่น ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แค่บังเอิญเจอและทักกันครั้งเดียวเท่านั้น ฟุ้งแฟนสาวเข้าใจ รักยังหวานเหมือนเดิม

เงียบหายจากข่าวคราวเรื่องสาวๆ ไปนานหลายปี ตั้งแต่คบหากับสาวหมวย ''บุ๊คกี้'' พิมพลอย ปัจชัยโย อดีตเหยี่ยวข่าวรายการดาวกระจาย แต่ล่าสุด ''ลีซอ'' ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลหนุ่มขวัญใจสาวๆ สังกัดเมืองทอง -หนองจอก ยูไนเต็ด ก็มีข่าวกับสาวรุ่นใหญ่ ทรงสะบึม ''แคนดี้'' ชุติมา เอเวอร์รี่ เข้าให้เสียแล้ว โดยมีกระแสข่าวมาว่า ตอนนี้ความรักระหว่างลีซอกับสาวบุ๊คกี้ เริ่มจะถึงทางตัน เพราะฝ่ายชายปันใจไปให้สาวแคนดี้ ที่ควงกันสวีต กินข้าว ดูหนัง กันถี่มากๆ อีกด้วย

 เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอลีซอ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดช่อง สตาร์ซอคเก้อร์ ทีวี ที่เอสพลานาด วันก่อน จึงไม่พลาดที่จะถามถึงข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งพอนักเตะหนุ่มได้ยินข่าวก็ถึงกับหัวเราะ ก่อนจะโต้ว่าไม่เป็นความจริงเลย

 ''งงเหมือนกันครับ พอดีบุ๊คกี้เป็นคนมาบอกข่าวนี้ ผมก็งงเหมือนกันว่าเป็นไปได้ยังไง เพราะโดยส่วนตัวผมกับบุ๊คกี้ทุกอย่างยังโอเคอยู่ ยังรักกันดีเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเลยจริงๆ กับพี่เขาผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวครับ แค่เคยเจอครั้งหนึ่งที่สยาม ผมไปทำธุระส่วนตัวของผม และก็เดินผ่านกันแบบนี้ครับ เลยเหมือนกับว่าทักกันนิดนึงแค่นั้นเอง ไม่ได้คุยอะไรนาน แป๊บเดียว และไม่มีการแลกเบอร์โทร.กันด้วยครับ''

 ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่ข่าวบอกว่าเราควงกันไปกินข้าวดูหนังบ่อยมากเลยนะ ลีซอ ถึงกับร้องเสียงสูง ก่อนจะยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีแน่นอน ชัวร์!

 ''โอ้ บ่อยมากเลยเหรอครับ กินข้าว ดูหนังด้วยเหรอครับ ไม่มีแน่นอนครับ รับประกันได้ชัวร์ครับ''
 ต่อข้อถามว่า พอมีข่าวแบบนี้ได้คุยกับ ''บุ๊คกี้'' แล้วหรือยัง เรื่องนี้ ลีซอ เผยว่า คุยแล้วไม่มีปัญหา

 ''คุยแล้วครับ ไม่มีปัญหาครับ เพราะผมกับบุ๊คกี้ตอนนี้ไมได้มีปัญหาอะไรกันนะครับ เขาก็ทำงานสอนหนังสือของเขา ผมก็ทำหน้าที่ของผมเล่นฟุตบอลไป ถ้าผมไม่ไปต่างจังหวัดหรือว่าไม่ยุ่งจริงๆ ก็เจอกันเกือบทุกวันอยู่แล้ว และคุยกันโทรศัพท์กันทุกวันอยู่แล้วครับ''

 เมื่อถามว่าจะมีการโทร.คุยหรือเคลียร์กับ แคนดี้ หรือเปล่า เรื่องนี้ นักฟุตบอลชื่อดังกล่าวว่า

 ''ไม่รู้จะคุยอะไรน่ะครับ เพราะไม่ถึงกับมีเบอร์ที่จะคุยเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว มันเป็นข่าวก็ปล่อยให้มันเป็นไป แต่ต่อไปก็ต้องระมัดระวังพอสมควร แต่จริงๆ ผมก็ไม่ได้เป็นคนทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหา เพราะชีวิตประจำวันผมก็อยู่ในสนามฟุตบอลอยู่แล้ว

 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้แซวว่า เงียบหายเรื่องข่าวสาวๆ ไปนาน พอกลับมาแบบนี้กลัวคนมองเจ้าชู้ไหม ลีซอ กล่าวว่า ''มีข่าวกับสาวๆ ผมว่ามันดีกว่ามีข่าวงกับผู้ชายนะพี่ (หัวเราะ) แต่ว่าไม่มีปัญหาหรอกครับ ไม่กลัวคนมองเจ้าชู้ ผมก็ไม่ซีเรียสเท่าไหร่รับ เพราะมันไม่มีความจริงก็ไม่ซีเรียส''

 สุดท้าย ''ลีซอ-ธีรเทพ'' ได้ยืนยันอย่างชัดเจนอีกครั้งว่า ตอนนี้ความรักของตนและสาวบุ๊คกี้นั้น ยังหวานเหมือนเดิม

 ''ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมครับ  แต่ช่วงนี้เขาอาจจะทำงานอะไรด้วย อาจจะไม่เห็นได้ไปด้วยกันแบบนั้นมากกว่าเพราะเขาเองก็ยุ่งๆ ครับ การันตี ยังมีความหวานเหมือนเดิมทุกอย่าง'' ลีซอกล่าวด้วยรอยยิ้ม

ที่มา.. http://www.siamdara.com/hotnews/100731_0873.html
 

Credit: thailandsusu.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...