ทายนิสัยตัวเองจากตําแหน่งนักฟุตบอล

เพราะ 4 ปีจะมีสักครั้ง  กระแสฟุตบอลโลกฟีเวอร์จึงไม่มีทางจะจางลงไปง่ายๆ  และสมมุติว่า ถ้าคุณได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปเล่นฟุตบอลโลก  คุณจะเลือกอยุ่ในตัาแหน่งใด  ตําแหน่งที่คุณเลือกจะบ่งบอกนิสัยคุณผุ้อ่านได้ด้วยครับ  โปรดเลือกตําแหน่งก่อนที่จะลงสนามแข่งขันนะครับ

1 ผุ้รักษาประตู 

2  วิงแบ็กซ้ายและขวา

3  เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 

4  กองกลางตัวรับ 

5  ปีกซ้ายและขวา

6  เพลย์เมกเกอร์

7  ศูนย์หน้า 

ผุ้รักษาประตู  คุณเป็นคนค่อนข้างเกียจคร้าน  ถ้าเอาเปรียบใครได้ก็จะทํา  แต่ลึก ๆ  แล้วคุณเป้นคนค่อนข้างเสียสละเลยล่ะครับ  ถ้าเพื่อนเดือดร้อนมาหาคุณกลางดึก  คุณก็พร้อมอ้าแขนช่วยเหลือเสมอ 

วิงแบ็กซ้ายและขวา   คุณเป็นคนค่อนข้างไฮเปอร์  อยุ่นี่งไม่ค่อยได้  เหมือนเกมฟุตบอลที่คุณต้องวี่งไปช่วยทั้งเกมรับและเกมรุก  ซึ้งบางครั้งการวี่งไปช่วยทีมก็ไม่ได้ประสบผลสัาเร็จ  เปรียบเหมือนการดําเนินชีวิตของคุณที่ไม่ค่อยมีเป้าหมายอย่างชัดเจนเท่าไหร่ 

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ   คนส่วนมากที่เล่นตําแหน่งนี้มักจะเป็นกัปตันทีม  คุณจึงดูมีความเป็นผุ้นําสูง  และมีความกล้าที่จะสั่งการผุ้อื่น  แต่ในบางครั้งก็ต้องหัดควบคุมตัวเองเหมือนกัน  เพราะไม่อย่างนั้นคนรอบข้างอาจเข้าใจผิดคิดว่าคุณเป็นพวกคอมมิวนิสต์ได้ 

กองกลางตัวรับ   ตําแหน่งนี้เรืยกอีกอย่างหนึ่งว่าตัวตัดเกม  ซึ้งคนที่เลือกตําแหน่งนี้มักจะเป็นคนที่มีจิตใจเด็ดเดื่ยว  ถ้าคิดจะทําอะไรแล้วก็ต้องทําให้ได้ถึงแม้บางครั้งจะรุ้ว่าสี่งที่ทําอาจไม่ประสบความสําเร็จอย่างที่หวังแต่คุณก็พร้อมที่จะลองเสี่ยง 

ปีกซ้ายและขวา   คุณเป็นคนขี้อาย  แต่ก็มีความคิดสร้างสรรค์อยุ่ในตัว  เพื่อนๆ จึงมักให้คุณช่วยคิดแก้ปัญหา  หรือทําโน่นทํานี่ให้อยุ่บ่อยครั้ง  แต่ก็ขึ้นอยุ่กับว่า  ณ  เวลานั้นคุณมีอารมณ์อยากจะช่วยเพื่อนหรือเปล่า 

เพลย์เมกเกอร์   คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์เป้นเลิศ  เป็นนักวางแผนชั้นดีและเป้นคนที่ชอบคิดก่อนพูด  เพราะรุ้ว่าเมื่อพูดไปแล้วคําพูดจะเป้นนาย  ถือว่าเป็นคนที่มีเหตุและผลพอสมควร 

ศูนย์หน้า  คุณเป็นคนใจร้อน  ชอบทําอะไรแบบลวก ๆ  แต่เมื่อทําไปแล้วก็อยากจะเห็นผลเร้ว ๆ  ซึ้งไม่ว่าจะประสบความสําเร็จหรือไม่ก็ไม่เป็นไร  ขอให้รุ้ผลก่อนเพื่อความสบายใจ แล้วค่อยกลับมานั่งคิดแก้ปัญหาต่อไปครับ  

นี่คือการทายนิสัยตัวเองจากตําแหน่งนักฟุตบอล   ที่นํามาฝากคุณในเช้าวันนี้นะครับ  เกมฟุตบอลสามารถเล่นได้ทั้งชายและหญิง  ใครจะเลือกเล่นตําแหน่งไหนก็สามารถที่จะบอกนิสัยของคุณได้นะครับ   สวัสดีครับ

Credit: OHO MAGAZLNE
#ทายนิสัย
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
29 ก.ค. 53 เวลา 06:37 9,061 1 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...