หญิงอ้วนที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า ชารอน เมฟซิมเลอร์ หญิงที่อ้วนที่สุดในประเทศอังกฤษ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยภาวะหัวใจวาย ที่โรงพยาบาลบรูมฟิลด์ เมืองเชล์มสฟอร์ด แคว้นเอสเซ็ก ขณะมีอายุได้เพียง 40 ปี

 





          โดยก่อนหน้านี้ เมฟซิมเลอร์ ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อบำบัดอาการติดอาหารอย่างรุนแรง หลังจากที่เธอมีพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่มากกว่าคนปกติกว่า 10 เท่า คือประมาณ 12,000 แคลอรีต่อวัน ซึ่งทำให้เธอมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 285 กิโลกรัม ขณะที่สูงประมาณ 150 เซนติเมตรเท่านั้น เธอจึงถูกส่งมาบำบัดพฤติกรรมการกินอาหารที่เสี่ยงต่ออันตรายดังกล่าว ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้พอใจนัก และขอร้องให้ครอบครัวพาเธอออกไปจากโรงพยาบาลเสียที เพราะทนไม่ได้กับการที่ทางโรงพยาบาลจำกัดปริมาณอาหาร ทำให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการของเธอเลย

           เมฟซิมเลอร์ เสียชีวิตลงด้วยภาวะโรคหัวใจกำเริบเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูก ๆ ทั้ง 4 คนของเธอ และทันทีที่เธอเสียชีวิตลง ทางโรงพยาบาลได้เคลื่อนย้ายศพที่มีน้ำหนักกว่า 300 กิโลกรัมออกมาจากห้องรักษาตัวอย่างระมัดระวัง พร้อมกับต้องสั่งทำโลงศพขนาดใหญ่พิเศษไว้สำหรับเธอโดยเฉพาะอีกด้วย

 

28 ก.ค. 53 เวลา 22:02 2,814 10 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...