อุทธาหรณ์การติดคุกของ ลินด์เซย์ โลแฮน + สลัดผ้าถ่ายแบบก่อนเข้าคุก

การละเมิดทัณฑ์บนของดาราสาว "ลินด์เซย์ โลแฮน" ทำให้ถูกตัดสิน
จำคุกเป็นเวลา 90 วัน ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการจำกัดเสรีภาพครั้งใหม่
ของดาราที่ตกเป็นเหยื่อด้านมืดของแสงสีในวงการมายา



"ลินด์เซ ย์ โลแฮน" ดาราสาว วัย 24 ปี ถูกศาลสูงของลอสแองเจลิสตัดสินจำคุกเป็นเวลา 90 วัน เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากละเมิดทัณฑ์บนในคดีเมาแล้วขับ 2 คดี โดยเมื่อวัน 19 ก.ค. ลินด์เซย์ มารายงานตัวต่อศาลก่อนการรับโทษจำคุกที่เรือนจำสตรีของเมืองลินด์วูด แคลิฟอร์เนีย ซึ่งคดีเมาแล้วขับ 2 ครั้ง ของ "ลินด์เซย์ โลแฮน" เกิดขึ้นในปี 2007 และถูกตั้งข้อหาพกพาโคเคน ซึ่งหลังจากที่ถูกจำคุกในครั้งนั้นเป็นเวลา 84 นาที "ลินด์ซีย์ โลแฮน" ถูกภาคทัณฑ์เป็นเวลา 3 ปีด้วยการรายงานตัวในชั้นเรียนถึงภัยจากแอลกอฮอล์ แต่ "ลินด์เซย์ โลแฮน" ไม่มารายงานตัวในชั้นเรียน 7 ครั้งตั้งแต่เดือนธันวาคม ทำให้ศาลสูงของลอสแองเจลิสตัดสินจำคุกเป็นเวลา 90 วัน โดยจะแยกไปอยู่ห้องขังเดี่ยว



ด้านโฆษกของเจ้าหน้าที่ ตำรวจลอสแองเจลิส เปิดเผยว่า "ลินด์เซย์ โลแฮน" อาจจะใช้เวลาอยู่ในเรือนจำเพียง 14 วัน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักโทษสตรีที่ถูกตัดสินในความผิดลหุโทษและมีความ ประพฤติที่ดีที่จะได้รับลดหย่อนโทษเหลือเพียง 1 ใน 4 ของเวลาจริง


http://variety.thaiza.com/อุทธาหรณ์การติดคุกของ+ลินด์เซย์-188105.html






ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคืนแรกของทีนควีนที่ต้องเข้าไปใช้ชีวิตในข้อคุก
ด้วยข้อหาเมาแล้วขับ



แหล่ง ข่าวจากเรือนจำ Century Regional Detention Facility ในลินน์วูด แคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า อาหารมื้อแรกในคุกของทีนควีน ประกอบไปด้วยเนื้อไก่ง่วง เสิร์ฟกับซ็อสแอปเปิ้ล ผักบล็อคคอรี่และโคลสลอว์ กับนมอีก 1 แก้ว โดยเธอถูกคุมขังร่วมกับนักโทษกว่า 2,200 ชีวิต ทั้งจิ๊กโก๋ ฆาตกรและโสเภณี แถมยังต้องรับมือกับผู้คุมขังสุดโหดอีกด้วย


"พวก ผู้หญิงหลายคนในนี้ตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก พวกเธอมารวมตัวกันเพื่อคอยสังเกตการณ์ลินด์เซย์ และยังมีการแข่งกันอีกด้วยว่าใครจะสามารถทำให้ลินด์เซย์ต่อมน้ำตาแตกได้เป็น คนแรก โดยใครก็ตามที่สามารถทำได้จะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในคุก" แหล่งข่าว ระบุ


นอก จากนี้ เธอยังไม่ได้รับอนุญาตให้แต่งหน้าแต่งตาหรือสูบบุหรี่ โดยเมื่อวานซึ่งเป็นวันแรกของการจำคุก ลินด์เซย์ได้เริ่มโปรแกรมเข้าดีท็อกซ์และจะเข้าสู่กระบวนการบำบัดยาเสพติด เมื่อเธอถูกปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ขณะ ที่ก่อนจำคุก มีรายงานระบุด้วยว่า "ลินด์เซย์" ถึงกับร้องไห้โฮเมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องทำการถอดเส้นผมที่เธอต่อไว้และถอดขนตาปลอมออก เธอเอาแต่นั่งหน้ามุ่ยและไม่พูดไม่จา อย่างไรก็ตาม ทีนควีนค่อนข้างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนดูแตกต่างเป็นคนละคน



.


.

 

 

.


.

 


เป็นข่าวเป็นคราว (ทางลบ) ให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ลินด์ซีย์ โลฮาน ทีนควีนวัย 24 ปี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ถูกศาลพิพากษาให้จำคุก 90 วัน และต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดเหล้าและยาเสพติด หลังจากเธอทำผิดทัณฑ์บนในคดียาเสพติด ทำเอาสาวเจ้าน้ำตาตกเลยทีเดียว

           แต่สาว ลินด์ซีย์ ก็ตัดสินใจเดินเข้าไปรับการบำบัดอาการติดเหล้า และยาก่อนกำหนดด้วยตัวเอง ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เพื่อหวังว่าเธอจะได้รับการลดโทษจำคุกจาก 90 วันลง แต่ก่อนที่สาวเจ้าจะเดินเข้าสู่เรือนจำสาว ลินด์ซีย์ ก็ขอสลัดผ้าถ่ายหวิวทิ้งทวนเสียหน่อย เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ลืมหน้ากันไปอย่างน้อยก็ 3 เดือน

           งานนี้ สาว ลินด์ซีย์ ขอถ่ายแบบลงปกนิตยสาร GQ เวอร์ชั่นประเทศเยอรมัน ฉบับเดือนสิงหาคม อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทางนิตยสาร GQ ลบภาพเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอลล์ที่ข้อเท้าของสาวลินด์ซีย์ไป เพราะในภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำแฟชั่นชุดนี้ ก็ยังเห็นเจ้าเครื่องที่ว่านี้ติดอยู่

           แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ต้องบอกว่า แต่ละท่าที่สาวลินด์ซีย์ โลฮาน โพสนั้น ทำเอาหนุ่ม ๆ ลืมสาวลินด์ซีย์ไม่ลงแน่นอน

 

.


.

.

.




Credit: http://atcloud.com/stories/86091
27 ก.ค. 53 เวลา 01:16 8,001 18 252
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...