ทั่วโลกแห่ให้กำลังใจน้อง Quaden คนดังจากทุกวงการช่วยกัน ระดมทุนพาไปดิสนีย์ทะลุ 14 ล้านบาท

https://www.catdumb.tv/all-the-world-support-quaden-290/

หลังจากที่คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นผลกระทบด้านลบของน้อง Quaden จากการถูกรังแกและล้อเลียนความแคระของเขา ทั่วทั้งโลกต่างจับตามมองมาที่น้อง และกำลังใจดีๆ แห่ตามมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

 

เพราะไม่ว่าจะเป็นบุคคลทางด้านการเมือง การกีฬา และการบันเทิงระดับโลก ต่างแห่แหนมาให้กำลังใจเด็กชายวัย 9 ขวบคนนี้ เมื่อได้เห็นน้ำตาและความคับแค้นใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้อง

 

Quaden Bayles วัย 9 ขวบจากนครบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ได้รับความสนใจจากทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020 หลังจากที่คุณแม่อัดคลิปไลฟ์สดเพื่อบอกให้โลกได้รู้ว่าผลร้ายของการถูกบูลลี่นั้นทำร้ายลูกของเธอได้รุนแรงขนาดไหน จนถึงขั้นเด็กชายอยากจะฆ่าตัวตาย

 

ล่าสุดนี้ทั้งโลกร่วมส่งพลังบวกพร้อมกำลังใจอย่างหนักแน่นให้น้อง Quaden จนถูกเชิญไปร่วมพิธีเปิดการแข่งขันลีกรักบี้ออสเตรเลีย Indigenous All Stars เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

 

ในส่วนของนักธุรกิจอย่าง Eric Trump ลูกชายของประธานาธิบดีสหรัฐฯ Donald Trump ก็ได้ออกมาให้กำลังใจเด็กชายด้วยเช่นกัน

 

“เป็นอะไรที่ทำให้ผมใจสลายมาก พระเจ้าอวยพรนะเจ้าหนู Quaden พวกเราอยู่เคียงข้างนายนะ จงเข้มแข็งเข้าไว้”

 

นักมวยแชมป์โลกชาวออสเตรเลีย Billy Dib เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับน้อง Quaden ด้วยวิดีโอคอลผ่านทาง FaceTime พร้อมกับยื่นข้อเสนอสอนชกมวยให้น้องฟรีๆ ด้วย ซึ่งคุณแม่ของน้องเองก็เห็นดีเห็นงามด้วยในส่วนของ Hugh Jackman เองก็ออกมาอัดคลิปพูดถึงน้อง Quaden ระบุว่ายังมีเพื่อนคนนี้อยู่เคียงข้าง และการรังแกคนอื่นนั้นไม่โอเคเป็นอย่างมาก ชีวิตของพวกเขาแย่มากพอแล้ว เพราะฉะนั้นจงมีความเมตตาต่อกันเถอะ

Enes Kanter นักกีฬาบาสเกตบอล NBA ทีม Boston Celtics ก็ร่วมให้กำลังใจน้องด้วย

 

แรปเปอร์ตัวแม่ Cardi B ออกมาร่วมปกป้องน้อง Quaden ด้วยเช่นกัน หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาปั่นว่าเด็กชายแท้จริงแล้วอายุ 18 ปี “แค่มีคลิปน้องโปรยเงินเต๊ะท่าเป็นชาวแก๊ง แสดงท่าแอคติ้งให้ดูเท่ ไม่ได้หมายความว่าเด็กคนอื่นจะไม่แกล้งน้องหรอกนะ

 

Rapper Cardi B defends Quaden Bayles in live video

 

เช่นเดียวกับ Warwick Davis นักแสดงแคระผู้มีบทบาททั้งในภาพยนตร์ Harry Potter และ Star Wars ก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้อง และให้กำลังใจเขา พร้อมกับมอบบทเรียนในการทำความเข้าใจและเคารพในสิ่งที่คนอื่นเป็น

 

Comedian Brad Williams breaks down in tears over Quaden Bayles.

ที่มา https://www.news.com.au/lifestyle/real-life/news-life/american-comedian-raises-46000-to-send-quaden-bayles-to-disneyland/news-story/04b85f16bb43c458623e1723d54dc013

Credit: https://www.news.com.au/lifestyle/real-life/news-life/american-comedian-raises-46000-to-send-quaden-bayles-to-disneyland/news-story/04b85f16bb43c458623e1723d54dc013
#ล้อเลืยน
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 มี.ค. 63 เวลา 12:51 1,822
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...