แฟน LG เตรียมรอ Optimus ราคาประมาณ 7 พันบาทในไทยเดือนนี้

 

แฟน LG เตรียมรอ Optimus ราคาประมาณ 7 พันบาทในไทยเดือนนี้   ตลาดสมาร์ทโฟน LG ช่วงครึ่งปีแรกดูจะเงียบเหงาในไทยบ้าง แต่สำหรับครึ่งปีหลังดูเหมือนว่า LG จะรุกหนักมากขึ้น  

 

ครึ่งปีแรก LG บุกตลาดสมาร์ทโฟนไม่หนักหน่วงเท่าที่ควรเพราะจำหน่ายได้แค่รุ่นเดียวเท่า นั้นคือ LG EVE - Android ที่มี Full Keyboard แถมมีภาษาไทยมาให้ใช้ด้วย แต่กระแสไม่แรงเท่าไรนัก ไม่เป็นไร LG ก็ยังคิดบุกตลาดสมาร์ทโฟนไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้ว่างเว้นจากตลาด

ล่าสุดเราได้ยินข่าวมาว่า LG เตรียมวางจำหน่าย GT540 Optimus - Android น้องใหม่วางตำแหน่งการตลาดระดับ Mid-End ไม่ถึงหมื่นบาท ราคาขนาดนี้ถ้าไม่ใช่แบรนด์ดังแล้วหาได้ง่าย แต่ถ้าเป็นแบรนด์ระดับดัง ๆ อย่าง LG ก็ถือว่าเป็นเจ้าแรก ๆ ที่มีการบุกเบิกตลาดนี้

ราคาของมันจะป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ 7 พันกว่าบาท โดยมีสเปคหน้าจอ 320x480 พิกเซล ขนาด 3 นิ้ว, Android 1.6, รองรับ 3G HSDPA, Wi-Fi, กล้อง 3 ล้านพิกเซลไม่กั๊ก Autofocus, ติดตั้งแอพฯ Social Network พร้อม, รองรับไฟล์วิดีโอ DivX,Xvid โหถือว่าเหมาะสมกับราคาใช้ได้แฮะ

แต่ที่น่าสงสัยอย่างหนึ่งคือระบบปฏิบัติการดั้งเดิมของมันคือ Android 1.6 ซึ่งถือว่าเก่าไปแล้วสำหรับปัจจุบัน เราคาดว่า LG น่าจะต้องอัพเกรดเป็น Android 2.1 ในเร็วๆ นี้ เพราะเทรนด์ Android จะเน้นเวอร์ชัน 2.1 และ 2.2 มากขึ้นในปีนี้

หากใครรอ Samsung Galaxy 3 หรือ Candy Smartphone ไม่ไหวหรือขี้เกียจะรอ และยังอยากได้ Android ราคาถูก ทรงสวย ฟีเจอร์ครบ รอเจ้าตัวนี้คงไม่เสียหลายเน้อ

#ข่าวสาร #update
wa are shinee
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ก.ค. 53 เวลา 14:57 1,853 2 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...