ตุ๊กตายางเพื่อชายชอบเสียว 18+

 


เมื่อพูดถึง เซ็กซ์ ทอยส์ หรือของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ หนึ่งในสินค้ายอดนิยมนอกจากอวัยวะเพศเทียมทั้งจู๋และจิ๋มปลอม นั่นก็คือ “ตุ๊กตายาง” ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องเป็นเพศชาย และต้องมีรายได้สูงพอสมควร เพราะตุ๊กตายางตัวหนึ่งราคาไม่น้อย ยิ่งเป็นรุ่นใหม่ๆ ที่ได้รับการพัฒนาให้มีลักษณะเหมือนคนจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา เนื้อตัว แถมบางรุ่นยังไฮเทคถึงขั้นถูกโปรแกรมให้สามารถพูดโต้ตอบได้ ราคาสูงถึงหลักแสนเลยทีเดียว

              แต่กว่าจะพัฒนามาถึงขั้นนี้ “ตุ๊กตายาง” ก็มีประวัติความเป็นมาของตัวเอง และชาติที่ได้เครดิตในเรื่องนี้ไปเต็มๆ ก็คือญี่ปุ่น เจ้าของตุ๊กตายางเสมือนจริงราคาตัวละหลายแสนบาทในทุกวันนี้ และต่อไปนี้คือเรื่องย่อเกี่ยวกับความเป็นมาของ “ตุ๊กตายาง” จากจุดเริ่มต้นมาถึงปัจจุบันก่อนจะพัฒนาต่อไปอีกอย่างไม่อาจคาดเดาได้ในอนาคต

              จากข้อมูลที่แจ๊ซซี่ไปเจอมา หนังสือ เครื่องเคียงเรื่องเซ็กซ์” ของ ณัฏฐชัย วิรุฬห์วชิระ พบว่าตุ๊กตายางเกิดมาจากทหารเรือ ย้อนหลังไป 70 กว่าปีก่อน เมื่อออกทะเลนานๆ ก็เกิดความต้องการตามธรรมชาติ พวกเขาจึงคิดทำของเล่นขึ้นมาเพื่อแก้เครียดและคลายเหงา

              วันดีคืนดีก็มีคนหัวใส ไปเก็บเศษผ้าในเรือมาเย็บเป็นตุ๊กตาผู้หญิง ตั้งชื่อต่างๆ นานา และมีรูปร่างลักษณะแตกต่างกันออกไป เอาไว้เป็นเพื่อนคลายเหงาระหว่างล่องเรือ ปรากฏว่าตุ๊กตาจากเศษผ้ากลายเป็นที่นิยมลามจากเรือขึ้นสู่ฝั่ง ผู้ชายหลายคนอยากมีไว้เป็นเพื่อนบ้าง พ่อค้าเห็นลู่ทางทำมาหากินจึงคิดผลิตออกมาขาย ระยะแรกๆ ก็ใช้เศษผ้ามาทำเหมือนต้นแบบจากในเรือ ก่อนจะปรับเปลี่ยนวัสดุเรื่อยมา จนใช้ยางอย่างดี มีผิวสีคล้ายคนจริงๆ 

              จากตุ๊กตาผ้าก็กลายมาเป็นตุ๊กตายางอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้ การหาซื้อตุ๊กตายางในปัจจุบัน มีเว็บไซต์ที่เปิดขายอยู่หลายแห่ง มีการลงโฆษณาในหนังสือแนวโป๊เปลือยบ้างประปราย ที่หาง่ายคือร้านเซ็กซ์ช็อปในต่างประเทศ โดยเฉพาะในญี่ปุ่นจะมีให้เลือกหลายเวอร์ชั่น ทั้งรุ่นธรรมดาและรุ่นไฮเทค มีการใส่กล่องเสียงให้พูดได้ ตลอดจนอวัยวะสำคัญก็สามารถตอบสนองได้เหมือนกับอวัยวะของเพศหญิงยังไงยังงั้น

              ล่าสุด บริษัทโอเรียนท์ อินดัสทรี ของญี่ปุ่น ได้ผลิตตุ๊กตายางซึ่งมีความละม้ายคล้ายผู้หญิงจริงๆ ชนิดเห็นแล้วก็ต้องทึ่ง แต่ค่าตัวเธอแพงเหลือเกิน คิดเป็นเงินบาทเกือบหกแสน คุณผู้ชายทั้งหลายคิดเอาเองก็แล้วกันว่าคุ้มหรือไม่คุ้ม

              ส่วนแจ๊ซซี่ไม่ขอออกความเห็น เพราะของพวกนี้มันเป็นของเล่นสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ผู้หญิงอย่างแจ๊ซซี่เล่นตุ๊กตาหมีและตุ๊กตาบาร์บี้มาพอแล้ว สำหรับตุ๊กตายางขอแค่เอาไว้ดูและติดตามความเคลื่อนไหว ว่าต่อไปมันจะมีนวัตกรรมอะไรออกมาอีก

              หลังจากพัฒนาตุ๊กตาผ้ามาเป็นตุ๊กตายาง ปรับปรุงจากรุ่นธรรมดามาเป็นรุ่นไฮเทค โต้ตอบทางเสียงกับผู้ใช้ได้เหมือนผู้หญิงจริงๆ ไม่แน่ในอนาคตอาจมีการก้าวกระโดดจากตุ๊กตายางไปเป็นหุ่นยนต์ยาง ทำอะไรก็ได้เหมือนผู้หญิงจริงๆ 

              อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ในโลกที่เชื่อกันว่า การหยุดนิ่งก็คือการถอยหลัง ดังนั้นต้องติดตามชมบทต่อไปของตุ๊กตายาง นวลนางเสมือนจริงของผู้ชายหลายๆ คน


ที่มาจาก สนุก ดอทคอม
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
Credit: http://www.postjung.com/
18 ก.ค. 53 เวลา 21:40 46,916 76 820
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...