แม่ชีฝึกหัดทิ้งทางสว่าง หันหน้าเซ็นต์สัญญาเป็นนางเอกหนังโป๊พร้อมปล่อยผลงาน !

 

        เมื่อไม่นานมานี้มีสำนักข่าวหลายสำนักในต่างประเทศ ให้ความสนใจแก่เรื่องสุดฉาวที่สร้างกระแสไปทั่วโซเชียล เมื่อ Yudi Penida วัย 28 ปี ชาวโคลอมเบีย อดีตแม่ชีฝึกหัดและนักเรียนโรงเรียนศาสนา ผู้ซึ่งเคยอุทิศตนให้กับศาสนาอย่างสุดหัวใจ แต่สุดท้ายเธอกลับตัดสินใจเข้าเซ็นต์สัญญาในการเป็นดาราหนังผู้ใหญ่กับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในอเมริกาได้อย่างน่าตกใจ

     Yudi Penida เคยเล่าไว้ว่าเมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็ก เคยมีแม่ชีมาสอนหนังสือซึ่งก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เธออยากจะเข้าถึงแก่นแท้ของศาสนาด้วยการวางแผนไว้ว่าในอนาคตเธอจะต้องเป็นเหมือนอย่างแม่ชีที่เคยมาสอนหนังสือให้กับเธอให้ได้ แต่พออายุ 18 ปี เธอกลับลาออกจากโรงเรียนคอนแวนต์เพื่อที่จะไปเป็นสาวเว็บแคมอย่างเต็มตัวและเธอยังได้ตกหลุมรักกับครูสอนศาสนาอีกด้วย และแน่นอนว่าการเป็นสาวโชว์นู่นนี่นั่นบนเว็บแคมนั้นก็สร้างรายได้ให้เธอมากพอสมควรอีกต่างหาก ก่อนที่เธอจะได้เซ็นต์สัญญาในการเป็นดาราหนังผู้ใหญ่กับค่ายหนังอย่าง Cullen McRae ซึ่งทางค่ายก็ยินดีสุดๆ ที่ได้เธอมาเป็นหนึ่งในนักแสดงสุดร้อนแรงประจำค่าย

    โดยผลงานแรกของเธอที่จะออกในวันที่ 13 มกราคมนี้ ก็ยังเป็นแนวแม่ชีกลับใจอีกตามเคย ซึ่งก็คงจะสร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มๆและคนในวงการไม่น้อยแน่ๆ แต่ฝีไม้ลายมือของเธอจะดีเด่นขนาดไหน ก็รอให้ถึงวันแล้วลองไปหาชมกันเองก็แล้วกันนะ  

แนวนี้น่าจะถูกใจคนบางกลุ่มบ้างแหละนะ

เด็ดแน่นอน

 

ตัวเต็มมาเมื่อไหร่ หนุ่มๆคงไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

Credit: https://nypost.com/2019/01/02/former-nun-in-training-set-to-make-professional-porn-debut/
4 ม.ค. 62 เวลา 17:27 17,188 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...