อีเบย์ร้อนฉ่า! นางแบบนู้ดประกาศขาย Mini Cooper S


"ซาร่า" ลงปกเพลย์บอยครั้งแรก ฉบับเดือนตุลาคม ปี ค.ศ. 2005 โดยไม่สวมอะไรเลย
(เสื้อและกางเกงในตัวจิ๋วที่เห็น คือ บอดี้เพนท์ล้วนๆ)
 
ทำเอาเว็บไซต์ "อีเบย์" ถึงกับร้อนฉ่า เมื่อ "Sara Jean Underwood" นางแบบเพลย์บอย และนักแสดงชื่อดัง วัย 25 ปี นำรถยนต์ Mini Cooper S convertible รุ่นปี 2007 ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้จากการคว้าตำแหน่ง "เพลย์เมท ออฟ เดอะ เยียร์ 2007" มาประมูลบนอีเบย์ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ $34,999 หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท
 
หลายคนคงรู้สึกคุ้นหน้า เพราะเธอเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "The House Bunny" หรือ "บันนี่สาว หัวใจซี้ด"  ที่เพิ่งลาโรงบ้านเราได้ไม่นาน
 
 
 
สาเหตุที่ต้องนำรถมาประกาศขาย ไม่ใช่เพราะกำลังอดอยากปากแห้ง แต่เป็นเพราะเธอได้ย้ายกลับไปอยู่ที่เมืองโอเรกอนซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ และเธอก็ไม่ต้องการเจ้ารถคันจิ๋วนี้อีกต่อไป
  
ที่ผ่านมามีภาพของเธอที่ถ่ายคู่กับรถมินิเปิดประทุนปรากฏตามหน้าหนังสือบ่อยครั้ง แต่คันที่เป็นของเธอจริงๆ ก็คือ คันที่มีแถบสีขาว ส่วนทะเบียนรถ "PMOY 07" ที่เห็นในภาพหมายถึงรถประจำแหน่ง "Playmate of the Year 2007" ที่เธอได้รับเป็นรางวัลจากหนังสือเพลย์บอยนั่นเอง
 
 
 
รถยนต์ Mini Cooper S convertible รุ่นปี 2007 ที่ซาร่านำมาประกาศขายเป็นรถแบบเปิดประทุน เบาะหนัง เกียร์ออโต้ ผ่านการใช้งานมาแล้ว 12,900 ไมล์ หรือ 20,756 ก.ม. สภาพเยี่ยมเหมือนเจ้าของ ไม่มีริ้วรอยขีดข่วน และไม่เคยผ่านการเฉี่ยวชนมาก่อน
 
ท่านที่สนใจก็ลองเข้าไปเสนอราคาแข่งกับหนุ่มๆ ทั่วโลกได้ในอีเบย์  แต่ถ้าใจร้อนก็ติดต่อขอซื้อได้ทันทีที่ราคา $34,999 หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท (ราคานี้ไม่รวมเจ้าของรถ)
 
วันนี้ไม่ขอให้รายละเอียดอะไรมาก หากท่านใดสนใจก็เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในอีเบย์ (มีลิงค์ให้ทางด้านล่าง) ส่วนอันดับต่อไป ขอเชิญชมภาพ (เจ้าของ) รถยนต์สุด "ฮอต" ได้ตามใจชอบ
 
 
 





























 
 
Credit: http://www.bsnnews.com/
17 ก.ค. 53 เวลา 20:38 3,997 5 94
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...