ข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับ พฤติกรรมการสำเร็จความใคร่ด้วยต้วเองของคน 18 ประเทศ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน

บริษัทเซ็กส์ทอยชื่อดัง TENGA ทำแบบสำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองของคน 18 ประเทศทั่วโลก พบผู้ตอบแบบสำรวจมากกว่า 2 ใน 3 หรือ 78% ต่างเคยช่วยตัวเอง โดยเพศชายเกาหลีใต้ UK และญี่ปุ่นช่วยตัวเองเยอะสุด 96% ขณะที่เพศหญิงทุกประเทศมีสัดส่วนช่วยตัวเองน้อยกว่าผู้ชาย

การสำรวจพบว่าคนทั่วโลกเริ่มช่วยตัวเองเฉลี่ยตั้งแต่อายุ 15 ปี (13 ปีสำหรับกลุ่มเกย์) และมักช่วยตัวเองมาเรื่อยๆ จนแก่ เมื่อแยกตามรสนิยมทางเพศ พบว่ากลุ่มเกย์และไบเซ็กชวลที่ช่วยตัวเองอย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์มีมากกว่ากลุ่มชายหญิงเพศตรง (heterosexual) ถึง 23%

การสำรวจพบด้วยว่าคนส่วนใหญ่เชื่อว่าการช่วยตัวเองดีต่อสุขภาพ แต่ในบางวัฒนธรรมก็ยังมีหลักฐานการไม่เข้าใจเรื่องเพศอยู่บ้าง เช่น ญี่ปุ่นที่ผู้ตอบแบบสอบถามเพียง 27% เชื่อว่าการช่วยตัวเองดีต่อสุขภาพ และอินเดียที่ 14% ยังเชื่อว่าการช่วยตัวเองส่งผลเสียต่อสุขภาพ

 

เมื่อถามถึงสถานที่ที่คนชอบช่วยตัวเองที่สุด พบว่าห้องนอนเป็นสถานที่ยอดนิยม รองลงมาเป็นห้องน้ำ อ่างจากุชชี่ ที่ทำงาน และเอาท์ดอร์ ส่วนเหตุผลยอดนิยมของการช่วยตัวเองคือเพื่อความสุขทางเพศ รองลงมาคือเพื่อคลายเครียด ช่วยให้นอนหลับ แก้เบื่อ เพื่อฝึกฝนตัวเอง และแฟนไม่ว่าง

สำหรับสถิติการใช้เซ็กส์ทอย TENGA พบว่าคนใน UK ใช้เซ็กส์ทอยเยอะที่สุด 28% รองลงมาคือ US ออสเตรเลีย เยอรมนี จีน และไต้หวัน โดยพบด้วยว่ากลุ่มเพศหญิงมีแนวโน้มจะซื้อเซ็กส์ทอยไว้ใช้มากกว่า ขณะที่เพศชายส่วนใหญ่พบว่าการใช้เซ็กส์ทอยช่วยเสริมให้การช่วยตัวเองน่าพึงพอใจขึ้น

 

 

 

Credit: https://twitter.com/ben_muangwong/status/999308538492010496
25 พ.ค. 61 เวลา 10:34 5,994 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...