น้องแนทประกาศพร้อมเปิดรับรักครั้งใหม่...หลังเลิกกับเศรษฐีชาวมะกัน

หลังจากแต่งงานกับเศรษฐีมะกันไปซักพัก แนทในวัย 33 ก็ได้หย่ากับสามีวัย 72 เป็นที่เรียบร้อยเมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับประกาศว่าตัวเองไม่ใช่เป็นพวกขุดทองหากินกับคนรวยคบหาผู้อื่นเพื่อเงินอย่างเดียว ตอนนี้ก็เลยพร้อมเปิดใจที่จะรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิตแล้วจ้า...

หลังจากออกจากวงการหนังโป๊ไปแล้ว แต่หนังของเธอก็ยังเป็นที่จดจำของผู้ชมเป็นอย่างมาก คงจะลบภาพออกไปได้ยาก หรือ อาจจะเป็นไปไม่ได้เลย

เธอได้เล่าว่าเธอเป็นห่วงอดีตสามี กลัวว่าเค้าจะหัวใจวายไปซะก่อนเพราะ Sex เนื่องจากเค้าแก่แล้วก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเช่นกัน และเธอเองก็ยืนยันตลอดว่าเธอพร้อมที่จะหย่าได้ทุกเมื่อ เพราะเธอไม่ใช่คนคบหากับใครเพื่อเงินเท่านั้น

นาย Harold ตกลงแต่งงานกับเธอหลังจากคบกันไปไม่กี่เดือนเท่านั้น และ เธอก็บอกกับอดีตสามีเธอว่า เธอไม่ต้องการให้สามีมาเลี้ยงดูอะไร เพราะดูแลตัวเองได้ แต่สามีก็ออกค่าใช้จ่ายทุกสิ่งในขณะที่อาศัยพำนักพักอยู่ที่อเมริกา โดยที่เธอเข้าใจดีกว่าค่าใช้จ่ายตรงนี้ หักออกจากเงินที่ให้เธอไปก็ได้ไม่ได้ซีเรียสอะไร

 

เธอกับสามียังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หากขาดเหลือะไร ยังช่วยเหลือกันอยู่บ้าง

ทั้งสองคนก็มีการคุยกันเรื่องจะทำกิจการ ออกแบบ ก่อสร้าง ด้วยกันอีกด้วย ในรูปแบบแยกกันอยู่แต่ทำธุรกิจร่วมกัน

ตอนนี้แนทได้กลับเข้าวงการอีกครั้งหนึ่งสำหรับการถ่ายแบบแนวเซ็กส์ซี่ ออกอัลบั้มภาพ รับจ้างรีิวิว หรือ โปรโมทสินค้า แต่คงไม่กลับไปเป็นดาราหนังโป๊อีกแล้ว...มั้ง...

เธออธิบายความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอดีตสามีว่าคล้ายๆ กับ เด็กคนนึงที่คอยดูแลคอยเอาใจคนแก่ แต่ตอนนี้เธอก็พร้อมที่จะหาคนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตเธอ ที่สามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเธอมากกว่า

มันยากมากสำหรับอดีตสามีของเธอที่จะยอมหย่ากับเธอ ทั้งๆ ที่ครอบครัวของเธอเองก็ไม่อยากให้หย่าเช่นกัน แต่เค้าก็ยอมรับและเข้าใจเหตุผลที่เธอต้องออกมา

เธอไม่ต้องการที่จะให้เค้าทนทุกข์ทรมานเช่นกัน เค้าแก่มากแล้ว แล้วเค้าก็ต้องการคนคอยดูแลตลอดเวลา เธอกับเค้านั้นแตกต่างกันเกินไป โดยที่เธอไม่คิดเก็บเรื่องราวระหว่างเธอกับอดีตสามีไว้ในความทรงจำ แต่อดีตสามีเธออยาก และ ยังคงจดจำได้ทุกเรื่องราว

แนทยังบอกว่าตอนนี้มีผู้ชายเป็นร้อยยยยยย...มาคอยตามจีบเธอแต่เธอแค่รอเวลาที่จะเลือกคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น เธอพร้อมที่จะเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาในชีวิต

Credit: https://www.mirror.co.uk/news/real-life-stories/buddhist-porn-star-says-shes-12134237
23 เม.ย. 61 เวลา 12:02 6,978 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...