ความสยองคืบคลาน ! ภาพและตัวอย่างแรกของ Slender Man

https://daily.rabbit.co.th/slenderman

Slender man ตำนานสุดสยองจาก Creepypasta ที่ว่ากันด้วยเรื่องราวของชายไร้หน้าร่างสูงโย่งที่มักจะปรากฏตัวในบริเวณที่มีเด็กอาศัยอยู่เยอะๆ ก่อนที่มันจะล่อลวงเด็กๆ ให้หายสาบสูญไปในความมืดตลอดกาล อย่างไรก็ตามเรื่องราวของ Slender man นั่นมันเริ่มจากเรื่องเล่าธรรมดาๆ ก่อนที่มันจะโด่งดังไปไกลถึงในระดับโลก จนส่งผลให้มีผู้หยิบยกนำออกมาสร้างเป็นสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ รายการโทรทัศน์ เกม และ ล่าสุดนี้กับผลงานภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่จะทำให้คุณต้องขนหัวลุกไปกับตำนานสุดสะพรึงของเจ้าผีร้ายตนนี้ใน Slender man ที่เตรียมจะเข้าฉายในบ้านเราช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ 

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่รู้สึกสงสัยว่าเจ้า Slender man ในฉบับภาพยนตร์นั้นจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ขอให้ติดตามข่าวนี้กันให้ดีเลยครับเพราะเมื่อไม่นานมานี้ทางค่ายผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Slender man ได้ทำการปล่อยภาพแรกพร้อมกับตัวอย่างชวนหลอนออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้บอกคำเดียวเลยครับว่าใครที่เป็นแฟนของเจ้าผีร้ายตนนี้ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงหนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2018 ที่จะถึงนี้ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามรับชมกันได้ในโรงภาพยนตร์นะครับ

โฉมหน้าดาราบางส่วนที่จะต้องมาเผชิญหน้ากับ Slender man

ตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้ 

Slender Man Trailer (2018) Exclusive - IGN First 

ที่มา IGN