แม่สุดทน! พาลูกร้องสื่อ หลังถูกเพื่อนลวงให้ครูอึ๊บ

 

วาน นี้ (14 ก.ค.) นางแต๋ว (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้นำด.ญ.มี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวเข้าร้องเรียนแก่เจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าว หลังถูกเพื่อนรุ่นพี่ 2 คน หลอกพาไปขายบริการทางเพศให้กับอาจารย์คนหนึ่งตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยผู้เป็นแม่ได้กล่าวว่า จากการคาดคั้นถามลูกสาว หลังหายจากบ้านไปหนึ่งคืนเต็มก็ได้ความว่า ลูกสาวตนยอมรับว่าถูกเพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 2 คน หลอกพาไปขายบริการทางเพศให้กับอาจารญ์คนหนึ่งในโรงแรมมีชื่อในตัวจังหวัด จริง

ซึ่งเหตุที่นำเรื่องดังกล่าวมาร้องต่อสื่อนั้น เพราะตนอยากให้เรื่องนี้เป็นคดีอุทธาหรณ์ ไว้เตือนสติบรรดานักเรียนหญิงทั้งหลายว่าอย่าหลงและเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อเหมือนลูกสาวตน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังสอบปากคำผู้เสียหาย ก็ได้ออกหมายเรียกรุ่นพี่ทั้งสองคนมาสอบสวน และมอบตัวกับตำรวจ โดยรุ่นพี่คนหนึ่งส่งเข้าสถานพินิจฯ ไปแล้ว ส่วนอีกคนอยู่ระหว่างการสอบสวนร่วมกับอัยการ และนักสังคมสงเคราะห์ตามกฎหมาย

ส่วน ครูที่ถูกกล่าวหานั้น ทางตำรวจกำลังหาหลักฐานและพยานจากภาพวงจรปิดของโรงแรมในคืนเกิดเหตุ  ก่อนจะออกหมายเรียกครูรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอขอบคุณ

เรียบ เรียงข่าวโดย Mthai News..


MThai SMS News : ข่าวด่วนถึงมือคุณ ทันทุกเหตุการณ์ ไม่พลาดทุกข่าวร้อน
สนใจรับข่าวกด *48259080066 แล้วโทรออก ทดลองใช้ฟรี 15 วัน
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-1007000

Credit: แม่สุดทน! พาลูกร้องสื่อ หลังถูกเพื่อนลวงให้ครูอึ๊บ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...