การขยายตัวของเมืองคุกคามที่ราบโบราณของเปรู

https://nypost.com/2017/11/29/urban-sprawl-threatens-perus-ancient-ruins/#1

อาคารอพาร์ตเมนต์สูงล้อมรอบ Huantinamarca pre-Columbian โบราณคดีพร้อม Pacifico Avenue ในลิมาเปรูนักโบราณคดีและเจ้าหน้าที่กลุ่มเล็ก ๆ กำลังพยายามที่จะรักษาพื้นที่ที่ถูกบีบโดยการแผ่กิ่งก้านสาขาในเมือง

 

สนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่งสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่งสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่งสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่งสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่งสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่งสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่งโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีบริการรับ - ส่งสนามบิน

 

แหล่งโบราณคดียุคก่อนประวัติศาสตร์ La Luz ถูกขนาบด้วยสนามบินที่เช่าในลิมาหลายคนในสมัยเปรี้ยวถูกยกขึ้นท่ามกลางซากปรักหักพัง Incan สร้างก่อนที่อาณานิคมของสเปนในอเมริกาใต้

 

การค้นคว้าอิสระ เขตอาณานิคมในอเมริกาใต้

 

Pachacamac ในกรุงลิมา ประเทศเปรู

 

แหล่งโบราณคดี Pre-Columbian Huantille (ขวา) ได้รับการกักขังโดยตลาดและตลาดในเขต Cercado de Lima เมืองของเมืองหลวงของเปรู Inca ที่ร่ำรวยที่นี่

 

สำรวจเส้นทางของโบราณวัตถุ Pucllana ก่อนประดิดประหงมล้อมด้วยที่ราบสูงใน Miraflores ของลิมาชาวเปรูอาศัยอยู่ตลอดชีวิตของเขาไปกับ "huacas" คำในภาษาเคเชาวที่มีอยู่ในสิ่งที่ต้องการ "oracle "หรือ" สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ "

 

โบราณวัตถุ Pucllana โบราณวัตถุแบ่งออกเป็นสองส่วนโดย Independence Street ในเขต Miraflores ของกรุงลิมานักโบราณคดี Hector Walde จาก Lima โดยมีการคาดการณ์ว่า หรือสถานที่เพื่อค้นหาสมบัติ

 

ชาวบ้านในเขตภาคใต้และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและพืชพรรณในแอฟริกาใต้ก่อนหน้านี้เคยเป็นมานานหลายปีแล้ว เพียง 1% ของโบราณวัตถุตามยุคอาณานิคม

 

ทางหลวงผ่าน Preuchoma โบราณสถาน Puruchuco โบราณวัตถุในพื้นที่ Ate ของลิมาการระเบิดในเมืองครั้งแรกของเมืองเริ่มต้นในศตวรรษที่ 20 พร้อมกับการสร้างพื้นที่ก่อนที่อาณานิคมด้วยขนาดใหญ่

 

ที่มา https://nypost.com/2017/11/29/urban-sprawl-threatens-perus-ancient-ruins/#10

 

Credit: https://nypost.com/2017/11/29/urban-sprawl-threatens-perus-ancient-ruins/#10
#รุกล้ำ
The blue jeans
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
30 พ.ย. 60 เวลา 16:38 747 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...