พยาบาลปีศาจ! เด็กทารก 200 คน ถูกจับฉีดยาให้หยุดหายใจ เพียงเพราะต้องการได้รับคำชมจากการช่วยชีวิต

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/11/26/genene-jones/

บนโลกของเรามีเรื่องราวมากมาย และสำหรับวันนี้เราจะพาไปอ่านเรื่องราวสุดสลดของ “พยาบาลปีศาจ” ที่ฉีดยาให้เด็กทารกหยุดหายใจ เพียงเพราะต้องการเป็นฮีโร่ที่จะได้รับคำชมจากการช่วยชีวิตเด็กๆ เหล่านั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปอ่านพร้อมกันเลย

ในช่วงทศวรรษ 1980

Genene Jones ทำงานเป็นพยาบาลในแผนกกุมารเวช เธอเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างจะมีนิสัยแปลกๆ นั่นก็คือเธอเสพติดเสียงชื่นชมจากคนรอบข้าง ซึ่งเธอมักจะทำตัวเอาอกเอาใจผู้คนเสมอเพื่อให้ทุกคนนั้นชอบเธอ

แต่มันไม่พอ!

แต่เธอก็ยังไม่ค่อยรู้สึกที่จะพอใจนักกับพฤติกรรมน่ารักๆ ที่ได้คำชมนัก เธอยังไม่ค่อยจะสมใจเพียงแค่นี้ เธอจึงคิดทำในสิ่งที่จะทำให้เธอได้รับคำชมประดุจว่าเธอเป็น “นางฟ้า”

เหตุเริ่มต้นมาจากกลางดึกคืนหนึ่ง

เมื่อเธอถูกเรียกตัวฉุกเฉินไปยังห้องผู้ป่วยที่มีอาการโรคหัวใจ ผู้ป่วยได้หัวใจหยุดเต้นไปและเธอต้องเป็นคนที่ทำ CPR เขาขึ้นมา ผลในวันนั้นคือผู้ป่วยรอด เธอกลายเป็นฮีโร่ ญาติๆ ของผู้ป่วยนั้นซาบซึ้งในสิ่งที่เธอทำเป็นอย่างมากถึงขนาดเรียกเธอว่า “นางฟ้าผู้ช่วยชีวิต”

ถ้าเป็นคนปกติก็คงรู้สึกภูมิใจและเก็บคำชมนี้ไว้ว่าครั้งหนึ่งเคยช่วยชีวิตคน แต่กับ Genene เธอไม่ได้เป็นเช่นนั้น เธอกระหายที่จะได้รับคำชมแบบนี้ทุกวัน ซึ่งแน่นอนว่าเหตุการณ์เช่นนี้มันไม่ได้มีบ่อยนัก เธอจึงต้องสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเอง

แผนการชั่วร้ายได้เริ่มต้นขึ้น

หลังจากวันนั้น Genene ก็เริ่มคิดหาแผนการให้มีผู้ป่วยวิกฤติเกิดขึ้นเพื่อที่ว่าเธอจะได้เป็นคนช่วย เธอเริ่มทำการบ้านว่าจะมียาชนิดไหนที่สามารถทำให้ผู้ป่วยเข้าขั้นวิกฤติได้

ผลจึงมาจบตรงที่ Succinylcholine ยาที่ใช้ในการกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เป็นอัมพาตชั่วคราว ซึ่งจะถูกใช้ในกรณีที่ต้องมีการสอดท่อหายใจเข้าไปในหลอดลม ซึ่งถ้านำมาใช้ในปริมาณที่มากเกินไปจะทำให้ระบบหายใจของผู้ป่วยล้มเหลว

Genene เป็นผู้ที่ถือกุญแจห้องเก็บยาในแผนกกุมารเวช จึงทำให้เธอสามารถที่จะเข้าถึงยาตัวนี้ได้เพียงคนเดียวในกะของเธอ หลังจากวันนั้นโรงพยาบาลที่เธอทำงานก็มีเหตุเด็กทารกจู่ๆ ก็เกิดหยุดหายใจอยู่เป็นประจำ

ซึ่ง Genene ได้ทำการฉีดยาเข้าไปในเส้นเลือดของเด็กทารกและ Genene ก็มักจะโผล่เข้ามาช่วยปั๊มหัวใจให้ทุกครั้ง แน่นอนว่าการสุ่มฉีดแบบนี้มันไม่มีมาตรฐาน เด็กคนไหนโชคดีก็รอดชีวิตกลับบ้าน หากโชคร้ายก็จบลงที่การเสียชีวิต

Genene สนุกและภูมิใจกับพฤติกรรมนี้มาก

เมื่อจำนวนเด็กที่มีภาวะหยุดหายใจสูงอย่างผิดปกติก็ทำให้ Genene กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ชั่วร้ายในครั้งนี้ แต่ทางโรงพยาบาลไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด Genene ได้ เลยทำได้แค่เพียงเชิญออกเท่านั้น

เธอยังคงทำสิ่งเลวร้ายนี้ต่อไป

ต่อมา Genene ก็ไปสมัครงานที่คลินิคแห่งหนึ่งในแผนกกุมารเวชเช่นเดิม ซึ่งคราวนี้เธอก็ทำแบบเดิมเช่นกัน เหตุเด็กหยุดหายใจพุ่งขึ้นสูงจนผิดปกติ ในจำนวนนี้มีเด็กทารก 6 รายที่เสียชีวิต

ทางคลินิคจึงทำการสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งคราวนี้พวกเขาเจอหลักฐานนั่นก็คือร่องรอยเข็มฉีดยาที่ปรากฏบนขวด Succinylcholine ซึ่งก็เช่นเคยว่า Genene เป็นคนถือกุญแจห้องเก็บยา คราวนี้เธอถูกจับกุมตัวในข้อหาฆาตกรรมเด็ก 6 ราย

เด็กทารกที่ต้องรับเคราะห์มีมากถึง 200 คน

การสืบสวนนั้นพบว่ามีเด็กทารกเสียชีวิตด้วยฝีมือ Genene ถึง 60 ราย จากจำนวนที่เธอฉีดไปกว่า 200 คน

Genene ถูกศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 99 ปีเพื่อชดใช้ความผิดที่เธอทำไว้เพียงเพราะต้องการเป็นฮีโร่เท่านั้น

เครดิตข้อมูล SpokeDark.TV

 

Credit: เครดิตข้อมูล SpokeDark.TV
28 พ.ย. 60 เวลา 04:16 1,753
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...