10 คนธรรมดาที่กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังได้ภายในชั่วข้ามคืน

ในปัจจุบันโลกออนไลน์เป็นอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด บางครั้งมันสามารถเปลี่ยนชีวิตคนเพียงชั่ววูบเท่านั้น เหมือนกับคนเหล่านี้เมื่อวันก่อนพวกเขายังเป็นเพียงคนธรรมดาๆ เท่านั้น แต่พอชั่วข้ามคืนผ่านไปพวกเขากลับกลายเป็นคนดังและมีชีวิตที่ดีขึ้นจนน่าแปลกใจเลยทีเดียว

 

1. Nicky Libert

นักเรียนในลอนดอนได้โพสต์ภาพของหนุ่มคนงานก่อสร้างคนหนึ่งลงบนโลกออนไลน์ หลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสเพราะหน้าตาของชายคนนี้หล่อเหลาจนในที่สุดก็มีคนดึงเขาไปเป็นนายแบบในดมเดลลิ่ง

 

 

2. Baddie Winkle

 

คุณยายสุดจี๊ดที่เอาชนะใจชาวเน็ตได้ เมื่อหลานสาวของเธอโพสต์ภาพของเธอลงในอินสตราแกรมก็มีผู้คนติดตามเธอเป็นจำนวนมากกว่า 3 ล้านคนเลยทีเดียว

 

 

3. Emanuele Fasano

 

นักดนตรีหนุ่มชาวอิตาเลียน เขาเล่นเปียโนอยู่ข้างสถานีรถไฟ และโชคดีที่เขาได้รับความสนใจ เพราะหลังจากที่มีคนอัดคลิปของเขาตอนเล่นดนตรีแล้วโพสต์ลงในโลกออนไลน์ก็เปลี่ยนให้เขากลายเป็นคนดัง ทั้งยังทำให้คนทั่วโลกเห็นถึงพรสวรรค์ที่น่ามหัศจรรย์ของเขาอีกด้วย จนเขาได้ทำสัญญากับค่ายเพลง

 

 

4. Nusret Gökçe

 

เชฟตุรกีที่กลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน หลังจากมีคนอัดคลิปเขาทำอาหาร ทั้งยังมีท่าทางการทำที่แปลกจนอินสตราแกรมของเขามีผู้ติดตามกว่า 9 ล้านคน ทั้งคนดังระดับโลกอย่าง Leonardo DiCaprio ยังเข้ามาดูผลงานของเขาอีกด้วย

 

 

5. Arshad Khan

หนุ่มขายชาวัย 18 ปี  จากตลอดอิสลามาบัด เขาเริ่มมีชื่อเสียงหลังจากช่างถ่ายภาพคนหนึ่งโพสต์ภาพของเขาลงในอินสตราแกรม หลังจากนั้นภาพถ่ายนี้ก็กลายเป็นกระแสและดึงดูดใจคนจำนวนมาก จนตอนนี้เขากลายเป็นนายแบบไปแล้ว

 

 

6. Philippe Dumas

 

หลังจากออกจากงานเขาตัดสินใจโพสต์ภาพลงใน Reddit และถามว่าเขาพอจะเข้าร่วมวงการแฟชั่นได้ไหม ปรากฎว่ามีคนจำนวนมากให้ความสนใจจนเขากลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ไปเลย ทั้งยังมีโมเดลลิ่งนายแบบติดต่อมาอีกด้วย จนเขาเซ็นสัญญาและกลายเป็นนายแบบไปเลย

 

 

7. Mike Varshavski

หมอหนุ่มจากรัฐนิวเจอร์ซีย์ที่มีชื่อเสียงในอินสตราแกรม โดยเขามักจะถ่ายภาพการทำงานในชีวิตประจำวัน แต่ที่หลายคนสนใจคงเป็นเพราะหน้าตารูปร่างของเขาจนเขาได้ฉายาว่า "หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก"

 

 

8. Cindy Kimberly

เด็กสาวที่กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงหลังจากที่จัสติน บีเบอร์โพสต์ภาพของเธอใน Feed ปรากฎว่าเธอเป็นนักเรียนสาววัยเพียง 17 ปีจากประเทศสเปน เธอทำงานเป็นพี่เลี้ยงนอกเวลา แต่หลังจากนั้นเธอกับได้ทำสัญญากับโมเดลลิ่งจนกลาายเป็นนางแบบ

 

 

9. Sven Otten

 

หลังจากที่เขาโพสต์คลิปการเต้นลงในยูทูปก็มีคนกว่า 43 ล้านคนจากทั่วโลกเข้าชม จนทำให้เขาโด่งดังมีชื่อเสียง และกลายเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหลายตัวรวมถึงเป็นเจ้าของสถาบันการเต้นด้วย

 

 

10. Jeremy Meeks

 

เขาถูกพิพากษาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 ให้มีความผิดฐานละเมิดอาวุธและต้องติดคุกของรัฐบาลนานกว่า 2 ปี แต่หลังจากที่ตำรวจโพสต์ภาพของเขาลงในเฟสบุ๊คก็มีคนจำนวนมากสนใจและให้เขาเป็นนักโทษที่หล่อที่สุด และหลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวออกมาเขาก็ได้รับข้อเสนอจนกลายเป็นนายแบบ

Credit: https://brightside.me/wonder-people/10-people-who-rose-to-fame-overnight-392160/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...