10 ดารานักแสดงชื่อดังที่ไม่สนใจชื่อเสียงเงินทอง แต่กลับเลือกทำงานเหมือนคนธรรมดาทั่วไป

ในขณะที่หลายคนพยายามทำทุกทางเพื่อให้เข้าวงการบันเทิงได้เพราะนักแสดงเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ได้มากมาย แต่ดารานักแสดงชื่อดังเหล่านี้กลับเลือกที่จะหันหลังให้วงการบันเทิงและเลือกทำงานประกอบอาชีพเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป

 

1. Skandar Keynes
เป็นนักแสดงชายที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในเรื่อง The Chronicles of Narnia แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะสร้างชื่อเสียงให้กับเขามากและเขาสามารถโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อย่างง่ายดาย 
แต่เขากลับเลือกที่จะเรียนต่อจนจบและทำงานเป็นที่ปรึกษารัฐสภา

 

2. Jeremy Renner 
นักแสดงชายที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง เขาสร้างผลงานการแสดงไว้ในภาพยนตร์หลายเรื่อง และเรื่องที่โดดเด่นคือบท Hawkeye ในภาพยนตร์เรื่อง Thor และ The Avengers เขาเปิดเผยว่าการเป็นนักแสดงจะสร้างรายได้ให้เขาได้มากมาย
แต่เขาเลือกที่จะทำธุรกิจรับสร้างบ้านเป็นหลัก โดยเขาซื้อแมนชั่นหรือบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จสิ้น จากนั้นก็สร้างต่อเพื่อขายมันให้ได้ราคาที่ดีกว่าเคย และในขระที่เขาทำงานรับสร้างบ้าน เขาก็ทำการสร้างบ้านของเขาไปด้วยในขณะเดียวกัน

 

3. Bradley Pierce
นักแสดงเด็กจากเรื่อง Jumanji ที่ทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่แทนที่จะเลือกทำงานในวงการบันเทิงเขากลับเลือกที่จะเป็นบาร์เทนเดอร์ ทั้งยังจัดตั้งองค์กรให้กับคนที่อยากจะเรียนการเป็นบาร์เทนเดอร์อีกด้วย

 

4. Frankie Muniz
เขาเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังและมีโอกาสก้าวหน้าในวงการบันเทิงมาก แต่เขากลับสนใจทางด้านกีฬา โดยเฉพาะการแข่งรถ ดังนั้นเขาจึงหันไปเอาดีทางด้านการแข่งรถแทน

 

5. Nikki Blonsky
นักแสดงหญิงที่อยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี และเธอมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Ugly Betty และ Hairspray แม้ว่าเธอจะมีแฟนคลับมากมาย แต่ก็ยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก 
เธอจึงเลิกยึดติดกับการแสดงหนัง และหันมาเอาดีทางด้านเสริมสวย โดยการเป็นช่างแต่งหน้าและช่างทำผม จนสร้างรายได้ให้เธอมากมายไม่แพ้การเป็นนักแสดงเลยทีเดียว

 

6. Tom Selleck
เขาเป็นชายที่มีหนวดโดดเด่นที่รู้จักกันในนาม Detective Magnum เขาเลือกที่จะออกจากวงการมาทำไร่อะโวคาโดมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปีแล้ว และดูเหมือนเขาจะพอใจในสิ่งที่เขาทำมาก

 

7. Chris Owen
นักแสดงชายที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดีจากภาพยนตร์เรื่อง American Pie และ Major Payne แม้ว่าอาชีพนักแสดงจะสร้างรายได้ให้เขามากมาย แต่เขากลับเลือกที่จะหารายได้ทางอื่น
โดยเขาตัดสินใจเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารซูชิในแคลิฟอร์เนีย โดยเขากล่าวว่า "ชีวิตไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้เสมอไป"

 

8. Ariana Richards
อดีตนักแสดงที่เคยรับบทเป็น Lex Murphy ในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park แต่เธอกลับเลือกที่จะไม่รับงานในวงการ และตัดสินใจไปเรียนต่อจนจบปริญญาทางด้านศิลปกรรมและกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ ทั้งผลงานศิลปะของเธอชิ้นหนึ่งยังถูกแขวนอยู่บนผนังของสำนักงานของ Steven Spielberg

 

 

9. Danny Lloyd
ชายที่ครั้งหนึ่งในตอนเด็กเคยรับบทเป็น Danny Torrance ในหนังสยองขวัญเรื่อง The Shining แม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงและความสำเร็จทางด้านการแสดงมาก 
แต่เขากลับเลือกที่จะหันหลังให้กับอาชีพการแสดง และเลือกที่จะทำงานเป็นอาจารย์ด้านชีววิทยาใน Elizabethtown College มานานกว่า 10 ปีแล้ว

 

10. Jack Gleeson
หลังจากที่เขารับบท Joffrey Baratheon ใน Game of Thrones อนาคตในวงการบันเทิงของเขาก็ดูเหมือนจะยาวไกล แต่เขากลับเลือกที่จะแตกต่าง โดยการไปเที่ยวทั่วโลก

 

Credit: https://brightside.me/wonder-people/10-celebrities-who-didnt-care-about-fame-and-found-regular-jobs-385560/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...