คู่รักตัวอย่าง "เป็นหนี้กว่า 60 ล้าน" แต่ก็ไม่ทำให้ชีวิตคู่ล้ม กลับทำให้พวกเขารักกันมากขึ้น นั้นเป็นเพราะ....

read:http://www.liekr.com/post_154206.html

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเกี่ยวกับ ชีวิตรักของพิธีกรหนุ่มเชา ชี ไท่ วัย 53 ปี ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะการเป็นพิธีกรที่มีอารมณ์ขันและมีชีวิตชีวาโดดเด่นไม่เหมือนใคร  ถึงแม้ว่าเขาจะย้ายถิ่นฐานไปเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนแล้วก็ตาม เมื่อพูดถึงดารานักแสดงหนุ่มของประเทศไต้หวันแล้วแล้ว เขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความนิยมมากในสมัยนั้น เขาได้แต่งงานกับดาราสาว เซี่ย หลิง หลิง

 เมื่อสมัยอายุ 20 ปี เชา ชี ไท่ ได้เข้าวงการบันเทิง เขาหัวสมองดีมาก มีไหวพริบที่ดีมากและรวดเร็ว กล้าพูด ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัลม้าทองคำ ของประเทศไต้หวัน  และมีโอกาสมอบรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ในตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น

  แต่สิ่งที่ทำให้เขาโด่งดังมากคือ ช่วงที่เขาได้รับเลือกให้เป็นพิธีกร รายการ "เลี่ยน หวัน เผ้า" ที่โด่งดังมากในสมัย 1980-1990 ทำให้ผู้ชมสวนใหญ่ชื่นชอบเขามาก จนทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก ในปีนั้นเองเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาวที่อายุมากกว่าถึง 10 ปี  ดาราสาว เซี่ย หลิง หลิง ข่าวนี้ทำให้คนส่วนมากต้องตกใจ เพราะพวกเขาเหมือนพี่น้องกันมากกว่า

  ในสมัยนั้นเซี่ย หลิง หลิงก็ดังมาก ได้แสดงเป็นนางเอกเสมอ  พวกเขารู้จักกันได้ก็เพราะรายการนี้ จนทำให้ทั้งคู่พบรักกันจนความรักสุกงอม แต่งงานกันในที่สุด

หลายคนบอกว่าความรักของพวกเขาไม่มั่นคง ไม่นานคงเลิกกันแน่  แต่พวกเขาไม่หวั่นต่อคำนินทา ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้คนทั้งโลกได้รู้ ปัจจุบันพวกเขามีลูกด้วยกัน ชาย 2 หญิง 1 กลายเป็นครอบครัวที่มีความสุขมากที่สุด

  หลังจากแต่งงาน เชา ชี ไท่ ได้นำเงินไปลงทุนแล้วขาดทุน ต้องแบกภาระหนี้สินกว่า 60 ล้าน เขาต้องทำงานหนักตลอด 5 ปี เพื่อชดใช้หนี้สิน  แต่อุปสรรคครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้เขาล้มลงได้ กลับได้รับโอกาสมากกว่าเดิมจนสามารถชดใช้หนี้สินจนหมด เขาให้สัมภาษณ์ว่า "ถือซะว่านี้เป็นบทเรียนราคาแพงที่สุด สำหรับชั้นเรียนการทำธุรกิจ!"

  เชา ชี ไท่ ยังบอกอีกว่า "หากไม่ใช่เพราะทุกคนรุมด่าว่า สวรรค์ก็คงไม่สงสารผม ให้ชีวิตคู่ของเรามีความสุขเพียงนี้"  จนเขาได้เขียนหนังสือเล่มหนึ่งออกมา ชื่อว่า "ชีวิตแต่งงานดีจริงๆ" โดยข้างในจะอธิบายเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันว่า "ต้องเลือกคู่ครองที่ใช่หรือมีลูกที่ดี" ควรเพิ่มความสนุกสนานชีวิตชีวาให้ชีวิตประจำวันของคุณมีรสชาติบ้างเพราะการ  "มีใจ" กับ "ความน่าสนใจ" สามารถเต็มไปให้ชีวิตคู่มีความประหลาดใจและความสนุกสนาน!

จากชีวิตของดาราทั้งสองทำให้รู้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสุขในชีวิตคู่ได้  ขอแค่เพียงเราใช้ใจในการบริหารชีวิตคู่ ไม่ว่าจะแต่งงานนานแค่ไหนก็จะทำให้ไม่เบื่อ!

แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR

Credit: แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR
12 ส.ค. 60 เวลา 04:16 1,538
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...