นี่คือ 13 หนัง “เด็กนรก” ดูเเล้วเป็นอะไรที่หน้าหมั่นไส้สุดๆ!!

read:http://huagean.com/35565/

คาดว่าผู้ชมทั้งหลาย แม้จะไม่ได้ดูหนังผี หรือไม่ได้ชื่นชอบหนังแนวนี้เป็นพิเศษ ก็น่าจะพอคุ้นเคยกับเด็กๆเหล่านี้มาบ้าง.. คุ้นเคยยังไงน่ะเหรอ ? ลองเลื่อนลงไปดูภาพด้านล่างซิ ! แล้วคุณจะรู้ บอกเลยถ้าดูเเล้วโครตน่าหมั่นไส้!! สุดๆๆ

 13 โยเกิน บาทช์

โยเกิน บาทช์ เด็กอำมหิตจาก The Child I Never Was (2002) หนังเกี่ยวกับ ฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่งชื่อ โยเกิน บาทช์ ผู้มีรสนิยมทางเพศสุดวิตถารกับศพของเหยื่อ  หนังอิงประวัติฆาตกรเด็กชื่อดังในเยอรมัน  เเสดงเเละถ่ายทอดโลกมืดส่วนตัวได้อย่างถึงเเก่น

 12 เด็กสาว ลิลิธ ซัลลิแวน

เด็กสาว ลิลิธ ซัลลิแวน  จาก Case 39  เด็กนรกตัวจริงเสียงจริง (เพราะมีปีศาจสิงอยู่ในร่าง)

 11 กลุ่มแก๊งมาเฟียเด็ก

กลุ่มแก๊งมาเฟียเด็กในหนังสยองขวัญตระกูล Hostel (ปรากฏในภาค 1-2) กลุ่มเด็กข้างถนนผู้อำมหิตเลือดเย็น ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ  ไม่เว้นแม้แต่การฆ่าคน

 10 หนุ่มน้อยเบนนี่

หนุ่มน้อยเบนนี่ ใน Benny’s Video เรื่องของเด็กมัธยมคนหนึ่ง เก็บตัว ชอบการบันทึกวีดีโอ แต่เป็นวีดีโอวิปริตในการเก็บภาพวินาทีสังหารสัตว์บางจำพวก(หมู)เก็บเอาไว้ ดูซ้ำไปซ้ำมาอย่างน่าพองขนหัว  วันหนึ่งความคิดที่จะเลียนแบบฆ่าคน(แบบการฆ่าหมู)ก็บังเกิดขึ้นในหัวของเด็ก คนนี้

9 สาวน้อย เฮลี่ย์ สตาร์ค

เฮลี่ย์ สตาร์ค  สาวจอมตอนผู้ชายจาก Hard Candy ภัยอันตรายวัยร้ายเดียงสาที่ออกล่าเหยื่อหนุ่มๆในแชทออนไลน์

 8 กลุ่มเด็กอันตรายจากEden Lake

กลุ่มเด็กอันตรายจาก Eden Lake ผู้นิยมความรุนแรงจากการปล่อยปละละเลยของผู้ปกครอง  กลุ่มเด็กนรกผู้ทำทุกอย่างตามที่ใจปรารถนา

 7 ผีเด็กในบ่อน้ำ ซามาร่า มอร์แกน

ผีเด็กในบ่อน้ำซามาร่า มอร์แกน  จากเรื่อง The Ring  2002  สยองทุกครั้งที่เปิดม้วนวีดีโอ หวาดผวาทุกทีเมื่อเจ้าหล่อนคลานออกมาจากทีวี  เป็นผีตัวโปรดของผม(คนเขียนบทความ)แต่เป็นฝันร้ายสุดๆของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพราะหมอนี่สารภาพอย่างหมดเปลือกว่าหลังจากได้ดู The Ring จน จบ  (เขา)เป็นอันหวาดผวาผีสาวนางนี้มากซะจนแทบนอนไม่หลับไปหลายคืน  ในสนามฟุตบอลน่ะไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้น แต่สำหรับคุณเธอนางนี้(ซามาร่า มอร์แกน)ยอมแพ้ด้วยประการทั้งปวง!!!

 6 เด็กชายเดเมียน ธอน

เดเมียน ธอน แห่ง The Omen เด็กนรกปรปักษ์แห่งพระเป็นเจ้าตัว จริงเสียงจริง  ถือกำเนิดเกิดมาโดยซาตานสมสู่กับหมาใน  แววตาอันดำมืดดิ่งลึกยิ่งกว่ารัตติกาลใดใด  เป็นตัวชั่วร้ายแบบสุดๆที่นรกส่งมาเกิดโดยแท้จริง

5 กลุ่มเด็กจอมสังหารจากThe Children (2008)

กลุ่มเด็กจอมสังหารจาก The Children (2008) กลุ่มเด็กที่มีอาการผิดปกติทางจิตอย่างรุนแรง  ฆ่าได้อย่างโหดเ้ยมแม้พ่อแม่ของตัวเอง

 4 ออแฟน

ออแฟน เด็กนรกจาก Orphan / 2009  ผู้ใหญ่วัยเด็ก  อำมหิตเกินหน้าตา  ค้อนที่เธอถืออยู่ในมือรับประกันความ

 3 ชัคกี้ แห่งChild’s Play

ชัคกี้ แห่ง Child’s Play ตุ๊กตาเด็กแสนน่ารักที่มีดวงวิญญาณร้ายสิงอยู่  เรื่องความอำมหิตน่ะ…..ไม่เป็นสองรองใครทั้งสิ้นในสามโลก

 2 เรแกน แม็คนีล

เรแกน แม็คนีล (Regan MacNeil) เด็กสาวที่ถูกผีสิงใน The Exorcist / 1973 น่าเกลียดน่ากลัวแบบสุดขั้ว  เป็นเด็กหญิงแห่งฝันร้ายของใครหลายๆคน  (โดยเฉพาะฉากที่คุณเธอคลานลงบันได  หลายคนถึงกับเก็บเอาไปผวา

 1 เด็กผีจากJu-on

เด็กผีจาก Ju-on หรือชื่อจริงว่า Yuya Ozeki เด็ก ผีผู้ชายซึ่งมักโผล่ออกมาให้คนดูหวาดผวาอย่างเงียบๆ(หัวใจจะวาย) เด็กผีเนื้อตัวสีขาวซีด  ตาดำมืดมิด  ร้องเสียงเป็นแมวอย่างชวนผวา เป็นอีกหนึ่งในจุดขายของหนังในตระกูล Ju-on และ The Grudge  ที่หลายๆคนยอมรับว่า “กลัวจนหัวหด

ขอบคุณ moohundesign.com

Credit:  moohundesign.com
1 ส.ค. 60 เวลา 04:34 4,782
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...