++ เบียร์เพื่อสุนัข ++



เบียร์สำหรับสุนัข ผลิตจากมอลต์ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา หากแต่ยังมีการระบุควิสเพลเบียร์นี้ยังมีสารสกัดจากเนื้อ และมีกลุ่มเป้าหมายนักดื่มคือ " สุนัข"


มิสเตอร์ เจอร์รี่ เบเรนด์เซน เจ้าของร้านเพ็ตช็อป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เจ้าของความคิด เกิดขึ้นจากที่ตนเองมีความอยากให้ สุนัขของ ตนได้มาร่วมดื่มแก้เหนื่อย ภายหลังจากทั้งคู่ได้ออกไปล่าสัตว์ด้วยกัน จึงได้นำมอลต์อันมีที่มาของเบียร์ทั่วไปมาผสมกับเนื้อสัตว์ พร้อมกับทดลองให้ สุนัขได้ ดื่ม ซึ่งก็ได้ผล จากนั้นมา สุนัขคู่ใจมักจะเฝ้ารอคอยส่วนผสมดังกล่าวนี้


เจอร์รี่ เบเรนด์เซน ในวัย 39 ปี จึงเกิดไอเดียผลิตเบียร์สำหรับเจ้าตูบขึ้นมา ซึ่งควิสเพลเบียร์จะปราศจากแอลกอฮอล์ มีเพียงมอลต์กับสารสกัดจากเนื้อเท่านั้น ทำให้มนุษย์สามารถดื่มได้ไม่เป็นอันตราย โดยเวลานี้จัดตั้งเป็นบริษัทขนาดย่อม พร้อมจำหน่ายในราคาขวดละ 2.14 ดอลลาร์ หรือประมาณ 72 บาท หากเทียบราคาจะมีอัตราแพงกว่าเบียร์ไฮเนเก้นถึง 4 เท่า นอกจากนี้ยังมีการติดสลากข้างขวดเป็นรูป สุนัข


"ควิสเพล เบียร์ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แต่จะมีสารสกัดจากเนื้อ ช่วยเพิ่มโปรตีนให้ สุนัขของ คุณ และการได้ร่วมดื่มระหว่างกัน ทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืน" เจอร์รี่กล่าว ทั้งนี้ ควิสเพล (kwispel) เป็นภาษาดัตช์ ซึ่งมีความหมายว่า "กระดิกหาง"



ที่มา : http://www.pet1009.com

Credit: http://www.thailandsusu.com/webboard/
12 ก.ค. 53 เวลา 01:40 3,057 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...