VIA KRUPP ทางเดินที่สวยที่สุดในโลก บนเกาะคาปรี ประเทศอิตาลี่

Via Krupp หนึ่งในเส้นเดินชมวิวที่มีชื่อเสียงของ เกาะคาปรี ในอิตาลี ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ของอิตาลี มีความสวยงามมากๆ ครับ เกาะคาปรี หรือเรียกกันอีกชื่อว่า เกาะกาปรี Capri Island นั้นตั้งอยู่ในทะเลติร์เรเนียนทางด้านทิศใต้ของอ่าวเนเปิลส์ แคว้นมปาเนีย ของอิตาลี เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ตากอากาศที่มีชื่อเสียงมากนับตั้งแต่สมัยโรมันโบราณ และมันเคยถูกทั้งอังกฤษและฝรั่งเศสผลัดกันยึดครองในช่วงสงครามนโปเลียน แต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นของอิตาลีในปี 1813 ครับ

 

ทางด้าน Via Krupp ที่ว่าเป็นทางเดินที่สวยที่สุดในโลก แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี 1900 – 1902 โดยคำสั่งของ Friedrich Alfred Krupp ใช้ในการเชื่อมต่อระหว่าง Charterhouse of San Giacomo กับพื้นที่สวนของ Augustus ไปถึงเขตท่าเรือเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า Marina Piccola บนฝั่งทางตอนใต้ของเกาะ ทางเดินสายโบราณแห่งนี้อยุ่เลียบกับหน้าผาคดเคี้ยว โดยตั้งแต่ปี 1976 เป็นต้นมา เส้นทางแห่งนี้มไ่ได้รับการใช้งาน เนื่องจากอันตรายที่เกิดจากหินถล่มที่มักเกิดขค้นอยู่บ่อยครั้งมาก แต่ปัจจุบันเส้นทางนี้ได้รับการปรับปรุงและมีความสวยงามมากๆ นักท่องเที่ยวที่ได้ไปเดินชมวิวเลียบทางเดินเส้นนี้จะต้องหลงไหลในความงดงามของวิทิวทัศน์อันสวยงามกันเลยทีเดียวครับ ไม่แปลกที่จะมีคนยกย่องให้มันเป็นทางเดินที่สวยที่สุดในโลก งานนี้ท่านผู้ชมก็คงจะต้องตัดสินใจเองแล้วละครับว่ามันสวยจริงหรือเปล่าจากภาพที่เรานำมาฝากกันในวันนี้

 ">

ขอบคุณที่มา: http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/via-krupp-ทางเดินที่สวยที่สุด.html

Credit: <iframe width="640" height="360" src="https://www.youtube.com/embed/FS3ADFhkjG4" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...