Photo Posing Shows Personality อยุ่ตรงไหนของรูป???

ในรูปถ่ายนี่ล่ะครับเรามาดูอะไรดีๆ ที่แอบซ่อนอยุ่กันนะครับ  นั่นก้คือแอ็คชั่นลีลาในการโพสท่าและตําแหน่งของการถ่ายรูปที่คุณแต่ละคนอยุ่นั่นเอง  ขอบอกว่าสี่งเหล่านี้สามารถบอกนิสัยของเจ้าของท่าได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะครับ  จริงหรือมั่วนิ่ม  ชัวร์หรือไม่ ไปดูกันเลยครับ

มุมซ้ายของรูปถ่าย  คนที่ยืนถ่ายรูปในมุมนี้บ่งบอกว่าเป้นคนขี้อายคนหนึ่งเลยล่ะครับ  แต่ก็มีจิตใจดี  มีนํ้าใจมากมาย  แถมโรแมนติกอีกด้วยล่ะ มองโลกในแง่ดี แสนฉลาดและก็ขี้งอนสุดๆ 

มุมขวา  ถ้ายืนถ่ายมุมนี้ล่ะก็แสดงว่ามีความเป็นตัวเองสูงเลยทีเดืยว  มีความมั่นใจ  กล้าแสดงออก  และไม่เคยทําตามใคร  คน ๆ นี้เป็นคนดื้อและหัวแข้งเหมือนกัน หลายคนเลยตามอารมณ์และความคิดไม่ทัน  จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาชอบเป็นบุคคลสําคัญที่ต้องการความสนใจจากคนรอบข้างครับ 

กลางเฟรม  ถ่ายอยุ่ในโฟกัสและในระดับสายตาเช่นนี้  แปลได้ว่าคนผุ้นั้นเป้นคนตรงไปตรงมา  เด็ดขาด  และเอาแต่ใจ  แต่ด้วยความที่เป้นคนเปิดเผย คุณเลยเป็นคนสนุกสนาน  ร่าเริง  มีเสน่ห์  และเป้นที่รักของเพื่อนมากมายครับ 

นี่คือเรื่องอยุ่ตรงไหนของรูป??? ที่นํามาฝากในเช้าวันนี้ครับ ใครที่ชอบถ่ายรูปในเทคกาลต่างๆ และถ่ายภาพด้วยความประทับใจที่ได้ร่วมกับเพื่อนพ้องน้องพี่ บุพการี และเครือญาติ ในรูปถ่ายนี่ล่ะครับสามารถบอกนิสัยของเจ้าของท่าได้นะครับ  แล้ววันหลังจะนําเรื่องชอบทําท่าอะไรในรูปมาบอกต่อ  สวัสดีครับ

Credit: ทายนิสัยเจ้ารูปและท่าทางในรูปภาพ
#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ก.ค. 53 เวลา 06:04 1,854 3 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...