10 เทคนิคการโพสรูปคู่ให้ดูดีราวกับดาราฮอลลีวู้ด

ทำไมดาราส่วนใหญ่ถึงถ่ายรูปออกมาแล้วดูดีไม่ว่าพวกเขาจะโพสท่าอะไรก็ตาม? คำตอบง่ายมาก เพราะพวกเขารู้เคล็ดลับที่จะช่วยดึงเอาส่วนที่ดีที่สุดออกมาและซ่อนส่วนที่พวกเขาไม่ต้องการให้คนอื่นเห็นน่ะสิ ด้วยเหตุนี้เราจึงตัดสินใจรวบรวมข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นตอนถ่ายภาพและวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงมาฝากทุกคนกัน คุณสามารถจดจำไปใช้ได้เพื่อที่ภาพถ่ายของคุณจะได้ออกมาวิเศษสุดๆไปเลย

1. ท่าสุดอมตะ ท่ากอด

 

พยายามอย่าใช้มือปิดบังอีกฝ่ายจนหมด เนื่องจากจุดสนใจจะไปอยู่ที่มือมากเกินไปแทนที่จะเป็นตัวบุคคล บิดตัวเข้าหากล้องเล็กน้อย ใส่ใจท่าทางของตัวเอง และอย่าก้มศีรษะต่ำเกินไป

2. หันหน้าเข้าหากัน

 

แขนที่ยกขึ้นจะทำให้ไหล่กับแขนของคุณมีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ลำตัวดูใหญ่กว่าปกติด้วย คุณควรเอาแขนลงและงอแขนเล็กน้อย ท่านี้จะทำให้คุณดูสง่างามและหุ่นบางลงด้วย

3. ควงแขน

 

ผู้หญิงในภาพด้านซ้ายดูเหมือนว่าจะเสียหลักเพราะเอียงไปเกาะแขนคนรักของเธอ ยิ่งไปกว่านั้นทั้งคู่ยังดูผ่อนคลายมากเกินไปอีกด้วย ทางที่ดีควรให้ฝ่ายหนึ่งยืนด้านหลังและเหลื่อมกันเล็กน้อยเพื่อให้ภาพออกมาดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

4. คล้องไหล่

 

คุณไม่ควรวางศีรษะลงบนไหล่ของคนรัก เนื่องจากข้อแตกต่างด้านความสูงจะยิ่งทำให้ดูตลก คุณควรยืนอยู่ด้านหลังและใช้แขนอ้อมมาด้านหน้าไหล่ของเขา อย่าพยายามเอาใบหน้าไปแนบกับตัวเขา ท่านี้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และทำให้คุณดูผอมลงด้วย

5. หันข้างพร้อมกับเปิดไหล่ขวา

 

อย่างที่บอกไว้ด้านบน คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้แขนหรือมือปิดบังร่างกายของคนรัก ท่ากอดที่แนบแน่นจะทำให้ดูราวกับว่าคุณกำลังโอบรัดอีกฝ่ายอยู่ ทางที่ดีควรเปิดไหล่ให้กว้างออกและกอดคนรักเบาๆ

6. ท่านั่ง

 

เมื่อต้องโพสท่ากอดกับคนรัก คุณต้องระวังไม่ให้ดูออกมาเหมือนว่าคุณกำลังโถมใส่อีกฝ่ายไปทั้งตัว นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการวางแขนทับลงไปบนไหล่ของเขา แต่ควรยืดตัวขึ้นเล็กน้อยและเอนไปหาเขาเล็กน้อย วางแขนลงบนไหล่โดยที่มือทั้งสองข้างไม่ต้องจับกัน

7. กอดเอวพร้อมกับจูบ

 

คุณควรหลีกเลี่ยงภาพที่ให้ฝ่ายชายจูบหน้าผากของฝ่ายหญิง เนื่องจากบ่อยครั้งที่ใบหน้าของฝ่ายหญิงจะไปซุกอยู่ในเสื้อเชิ้ตของเขา ทางที่ดีควรจูบบริเวณขมับแทน

8. กอดเอวพร้อมกับหันหน้าเข้าหากล้อง

 

พยายามอย่าเอียงศีรษะเข้าหากัน เนื่องจากจะทำให้ดูเหมือนว่าลำตัวของคุณติดกัน ไหล่ของคุณควรกางออกและบิดเข้าหากล้องเล็กน้อย

9. จูบ

 

ความสมบูรณ์แบบของภาพนี้คือหนึ่งวินาทีก่อนที่จะจูบกัน เนื่องจากการจูบอาจไม่ใช่จุดสนใจของภาพแต่มักจะเป็นภาพจมูกของทั้งคู่บี้เบียดกัน หรือที่แย่กว่านั้นคือดูเหมือนว่าพวกเขากำลังกินใบหน้าของอีกฝ่ายอยู่

10. ท่ากอดอื่นๆ

 

อย่าสวมกอดคนรักมากเกินไปเนื่องจากมีโอกาสที่จะทำให้อีกฝ่ายแสดงท่าทางประหลาดออกมา ทางที่ดีฝ่ายชายควรดึงฝ่ายหญิงให้เอนตัวเข้าหาเล็กน้อยและจูบแก้มเธอเบาๆ อ้อ..และอย่าลืมจัดท่าทางของตัวเองด้วยล่ะ

ขอบคุณที่มา:http://issue247.com/around247/tricks-to-help-any-couple-become-as-photogenic-as-hollywood-stars/

Photographer : Roman Zakharchenko for BrightSide.me

Source : brightside.me

Credit: https://board.postjung.com/1016118.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...