อีโรติก ดรีมส์ ฝันนี้มีความหมาย

บางคนเห็นหน้าตาใสซื่ออย่างนี้  บางทีผุ้หญิงก็อาจจะฝันถึงการมีเซ็กซ์ได้เหมือนกัน  ฝรั่งเขาเรืยกว่าอีโรติก ดรีมส์  เป็นความฝันที่มีความหมายเฉพาะอยุ่ในตัวเสร็จสรรพและ  ดร.แพม  สปัวร์  นักจิตวิทยาของเยอรมัน  เขาก็ได้แปลเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้วน่ะว่าความฝันแต่ละเวอร์ชั่นนั้นหมายถึงอะไรบ้างครับ 

ฝันว่ามีเซ็กช์กลางทะเลทราย  ความฝันแบบนี้มักจะเกิดขึ้นกับคนที่ได้รับความสูขทางเพศไม่เต็มที่ทะเลทรายกว้างใหญ่  สวยงาม แถมยังเปิดโอกาสให้จินตนาการได้โนลิมิต  เป็นตัวแทนผุ้ชายดี ๆ  สักคนที่คุณอยากให้เข้ามาช่วยเติมเต็มความต้องการของคุณ  ให้มันโลดโผนมีชีวิตชีวาขึ้นบ้าง 

ฝันว่ามีอะไรกับเพื่อน   นี่ถ้าเพื่อนคุณรุ้เข้าคงได้ขนแขนสแตนด์อัพกันเป็นหมุ่คณะ  แต่ที่จริงฝันแบบนี้เป็นสัญญาณที่ดี  เพราะมันแปลว่าคุณผูกพันกับเพื่อนคนนั้นมากๆ จนแอบหวงอยากให้เขาเป็นเพื่อนซี้ไม่มีซั๊วของคุณคนเดืยว และบางทีคุณก็แอบรุ้สึกอยุ่นิดๆ เหมือนกันว่าเพื่อนเราก็เซ็กซี่ไม่เบาเลยแฮะ 

ฝันว่ามีเซ็กช์ในห้องมิดชิด  ใครที่ฝันได้ขนาดนี้แสดงว่าคุณเป้นคนซุเปอร์รอบคอบที่หาไม่ได้อีกแล้ว  ขนาดฝันยังยังรุ้จักปิดประตูหน้าต่างป้องกันคลิปฉาว  เริ่ดมากน้อง  ถ้าฝันถึงเซ็กช์ในห้องมิดชิด หรือคุณฝันว่าได้ยินคนอื่นกําลังมีเซ็กช์กันในห้องมิดชิด หมายถึงคุณกําลังอยุ่ในสถานการณ์ที่ถูกคนรักทําร้ายจิตใจ ทําเหมือนไม่แคร์คุณ  หรืออาจกําลังหาทางชี่งจากตัวคุณจนคุณรุ้สึกได้นะครับ เศร้าน่ะ 

ฝันว่าผลไม้หายไปไหน   ถ้าวันดีคืนคืนดีคุณเกิดฝันว่าเห็นผลไม้หน้าตาหอเจิ๊ยะ แต่พยายามเท่าไหร่มือแม่นาคอย่างคุณก็ยืดยาวไปคว้าไม่ถึงมันเสียที  แสดงว่าคุณกําลังอยุ่ในอารมณ์หดหุ่เกื่ยวกับเซ็กซ์หรือเพศตรงกันข้าม เช่นอาจจะยังหาคนคนถูกใจไม่ได้  หรือหาได้แล้วแต่ดันถูกสาวคนอื่นคาบไปรับประทานเสียก่อน  อย่างนี้เป็นต้น 

ฝันว่ามีเซ็กช์กับสัตว์หน้าขน  ขอยํ้าว่าสัตว์หน้าขนเท่านั้น  ความฝันแบบนี้อีโรติกมักจะเกิดกับคนที่ถูกแฟนหนุ่มเล่นรักแบบเจ็บปวดรุนแรง หรือมีแฟนตาถั่วชอบเห็นคนอื่นเป็นกระสอบทราย คุณก็เลยมองคนรักเป็นสัตว์ร้าย ส่วนตัวเองก็เป็นเหยื่อผุ้น่าสงสารแบบในฝันแป๊ะเลยครับ

ฝันว่ามีเซ็กช์ในบ้านตัวเอง  ขอแสดงความยินดีกับคนที่ฝันแบบนี้  เพราะมันแปลว่าคุณได้เจอผุ้ชายที่ทําให้คุณรุ้สึกอบอุ่นครับ  ปลอดภัยเหมือนนอนอยุ่กับบ้านเข้าแล้วครับ 

ฝันว่ามีเซ็กช์ในบ้านคนอื่น  อยุ่บ้านตัวเองดีๆ ไม่ชอบ  ริอ่านไปโป๊ที่บ้านคนอื่น แสดงว่าคุณกําลังเบื่อกับสภาพรอบตัว อยากเปลื่ยนบรรยากาศไปเปิดหูเปิดตาที่อื่นบ้าง ยังไงก็เปลื่ยนแค่บรรยากาศก็พอ อย่าถึงกับคิดเปลี่ยนแฟนเลยนะครับสาวๆ   จบ สวัสดีครับ

Credit: sharing experience
#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 ก.ค. 53 เวลา 05:39 8,344 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...