ตำนาน"ครอบครัวกินคน"ที่อาศัยอยู่ในถ้ำนานกว่า 25 ปี ช่วยกันฆ่าชำแหละเนื้อคนกินมามากกว่า 1,000 คน

ตำนานเรื่องลึกลับน่าเหลือเชื่อของชาวบ้านในสก็อตแลนด์ โดย Sawney Bean เป็นชายที่ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำพร้อมกับครอบครัวของเขาอีกกว่า 48 คน ซึ่งสมาชิกในครอบครัวบางคนนั้นก็เกิดมาจากการร่วมประเวณีระหว่างพี่ - น้องในครอบครัว

แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่แปลกและน่ากลัวที่สุดของคนในตระกูลนี้หรอก เพราะพวกเขาฆ่าและกินเนื้อคนมากกว่า 1,000 รายในระหว่างศตวรรษที่ 13 - 16

โดยพ่อของ Bean เป็นพ่อค้า แต่ตัวเขาเองกลับไม่สนใจในการค้าขายเลยด้วยซ้ำ และวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งจึงตัดสินใจแต่งงานมีลูกและใช้ชีวิตกับเธอ เขาจึงออกจากบ้านไปสร้างครอบครัวใหม่

แต่ด้วยความที่เขามีนิสัยขี้เกียจ โง่เขลา และโมโหร้ายทำให้เขาอยู่ในสังคมไม่ได้ เขาจึงพาครอบครัวทั้งลูกและเมียอพยพไปอยู่ในถ้ำที่ห่างไกลผู้คนบริเวณชายฝั่งทะเลเพราะขี้เกียจสร้างบ้านอยู่

 

 

เขาและครอบครัวอาศัยอยู่ในถ้ำมานานกว่า 25 ปี ครอบครัวของเขามีเขา ภรรยา ลูกชาย 8 คน ลูกสาว 6 คน หลานชาย 18 คน และหลานสาว 14 คน ซึ่งคนในครอบครัวทั้งหมดอาศัยอยู่ในถ้ำปิดจึงไม่รู้จักสังคมภายนอกและสมสู่กันเองจนออกลูกออกหลานมากมาย

เด็กบางคนที่เกิดมานั้นมีทั้งไม่สมประกอบ วิปริต และพิการ ทั้งพวกเขายังมองเห็นคนเป็นอาหารที่ต้องล่าอีกด้วย ดังนั้นเด็กที่เติบโตมาในถ้ำจึงเรียนรู้เพียงวิธีการฆ่า การชำแหละ และการปรุงอาหารเท่านั้น

ด้วยจำนวนคนในครอบครัวที่เยอะ แต่แทนที่พวกเขาจะช่วยกันหางานทำ พวกเขากลับตัดสินใจเป็น "โจร" ดักปล้นฆ่าและชิงทรัพย์นักเดินทางที่ผ่านมา โดยทำกันเป็นครอบครัวนับสิบคนเลยทีเดียว 

 

ตอนแรกพวกเขาก็แค่ปล้น ฆ่า ชิงทรพย์เท่านั้นยังไม่ได้กินเนื้อ แต่ช่วงหลังด้วยจำนวนคนในครอบครัวที่เพิ่มมากขึ้นทำให้อาหารไม่เพียงพอ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเอาเนื้อคนที่ฆ่ามากิน และหลังจากนั้นเป็นต้นมาพวกเขาก็กินแต่ "เนื้อคน" เท่านั้น

หลังจากปล้นฆ่ามาได้ พวกเขาจะลากศพเหยื่อมาที่ถ้ำ จากนั้นก็ชำแหละและแร่เนื้อออก แล้วใช้เกลือทาเพื่อดับกลิ่นก่อนจะนำไปทำอาหาร บางครั้งก็กินสดๆ ส่วนกระดูกของศพก็ใช้เกลือทาแล้วกองสุมๆ ไว้ในถ้ำที่อยู่

 

จนวันหนึ่งกระดูกมีเยอะมากขึ้นจนไม่สามารถเก็บไว้ในถ้ำได้อีก เขาจึงนำกระดูกไปทิ้งในทะเล นั่นทำให้ชาวบ้านพบโครงกระดูกลอยมาติดชายฝั่งและเริ่มเกิดความสงสัยจนต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่สามารถหาความจริงได้

แต่แล้ววันหนึ่งมีคู่รักนักท่องเที่ยวเป็นสามีภรรยาเดินทางมาเที่ยวที่ชายหาด พวกเขาสังเกตเห็นคนกลุ่มหนึ่งใส่เสื้อผ้าขาดวิ่น เนื้อตัวสกปรกมอมแมม คนกลุ่มนั้นวิ่งตรงเข้าไปหาพวกเขาเหมือนจะมุ่งร้าย แต่โชคร้ายที่พวกเขาไม่ทันระวังตัวเลยถูกล้อมไว้ 

 

หลังจากนั้นก็มีคนกระชากหัวผู้เป็นภรรยาลงจากม้าแล้วใช้มีดปาดคอทันที แล้วดื่มกินเลือดที่พุ่งออกมาสดๆ อย่างเอร็ดอร่อย แล้วกรีดท้องแร่เนื้อโดยไม่สนใจสายตาผู้เป็นสามี 

ส่วนสามีหลังจากเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับภรรยาเขาก็ตวัดดาบขึ้นมาและวิ่งหนีเอาตัวรอดมาได้ หลังจากนั้นเขาก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ กลายเป็นเรื่องใหญ่โตจนกษัตริย์เจมส์ที่ 6 ถึงกับจัดเตรียมกำลังทหารกว่า 400 นายพร้อมสุนัขนักล่านำทีมตามล่า "มนุษย์กินคน"

 

แต่เมื่อไปถึงถ้ำจุดเกิดเหตุกลับพบว่าไม่มีคนอยู่เลย แต่ชาวบ้านและทุกคนกลับต้องตกใจเมื่อพบเศษกะดูกและกะโหลกศีรษะของมนุษย์เต็มถ้ำไปหมด จึงทำการตามล่าตัวต่อไป

จนกระทั่งสุนัขนักล่าเห็นบางสิ่งผิดปกติบริเวณริมชายหาดจึงไปยืนเห่า ปรากฎว่ามีถ้ำซุกซ่อนอยู่บริเวณนั้น และมีกลุ่มคนกว่า 40 กว่าคนอยู่ในนั้น  จึงทำการจับตัวมา 

 

หลังจากถูกจับตัวได้ พวกเขาดูไม่มีท่าทางจะสำนึกผิดเลยด้วยซ้ำ และจากซากโครงกระดูกที่พบนั้นทำให้ไม่สามารถระบุได้เลยว่าพวกเขาฆ่าและกินเนื้อมากี่ศพแล้วเพราะมันมากมายเสียเหลือเกิน 

จากนั้นพวกเขาก็ถูกตัดสินประหารชีวิตอย่างทรมาน โดยเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายจะถูกบังคับให้นั่งดูคนในครอบครัวถูกตัดอวัยวะเพศและเท้าออก จากนั้นเด็กๆ ก็จะถูกเผาทั้งเป็น

 

Credit: http://www.viralnova.com/sawney-bean/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...