เทคนิดรับมือ กับปัญหากลื่นตัวแร้ง!!!!

ไม่ว่าชายหรือหญิงใครก็ล้วนมีกลื่นตัวด้วยกันทั้งสิ้นครับ  แต่ละคนก็จะมีกลื่นที่แตกแต่งกันไป บางคนมีกลื่นตัวที่ฉุนมาก จนเป็นที่รังเกียจของคนรอบข้าง ซึ้งต่อไปนี้คุณจะหมดปัญหา  ไร้กังวลเรื่องกลื่นตัวไปได้เลยครับ  ด้วยเคล็ดลับในการรับมือกับปัญหากลื่นตัวที่ผมนํามาฝากกันครับ 

ก่อนอื่นเมื่อรุ้ตัวเองว่ามีกลื่นตัวที่รุนแรงแล้วล่ะก็  วิธีที่ดีที่สุดก็คือจะต้องรักษาอนามัยของตัวเองครับ  อาบนํ้าให้สะอาด เปลื่ยนเสื้อผ้าทุกวัน  ซึ้งเป็นขั้นพื้นฐานที่ต้องกระทําอยุ่แล้ว  ต่อจากนั้นก็เป็นขั้นตอนในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดับกลื่นตัวที่เหมาะสมกับตนเอง  ซึ้งผมมีวิธีในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาฝากครับ 

วิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดับกลื่นตัวแบ่งได้ 4 ประเภท 

1  นํ้าหอม  ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่มักจะเลือกใช้ในการดับกลื่นตัว  แต่รุ้หรือไม่ว่าหากร่างกายเรามีเหงื่อมาก  และไม่ได้รับการชําระล้างก่อนนํ้าหอมนี่แหละที่จะทัาให้กลื่นตัวคุณยี่งฉุนมากขึ้นไปอีกครับ 

2  ผลิตภัณฑ์ต้านเชื้อจุลินทรีย์  จะใช้ทาบริเวณใต้วงแขน  รักแร้ หรือบริเวณอับชื้นอื่นๆ  ของร่างกาย  ซึ้งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะไปทําลายและป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์  สาเหตุหลักของการเกิดกลื่นตัวครับ 

3  ผลิตภัณฑ์ดูดขับกลื่น  หัวใจหลักของผลิตภัณฑ์คือต้องสามารถดูดซับกลื่นฉุนไว้  ไม่ให้ระเหยออกมาสุ่ภายนอก  ซึ้งปัจจุบันนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายครับ เนื่องจากใช้ได้ผลดีมากครับ 

4  ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ  มีส่วนประกอบที่สําคัญคือ  สารระงับการขับเหงื่อ  อะลูมิเนียมคลอไฮเดรท  ซึ้งมีการผลิตออกมาทั้งในรูปแบบของโลชั่น  ครีม  โรลออน  และสเปรย์  เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ง่าย  และ  สะดวก สามารถพกพาได้ครับ 

ผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทนั้นมีวิธีการจํากัดกลื่นตัวที่แตกต่างกัน  ลองพิจารณาสาเหตุการเกิดกลื่นตัวของเราว่าเกิดจากอะไร  แล้วจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดับกลื่นตัวให้เหมาะสมกับตัวเราครับ   สวัสดีครับ

Credit: Beauty Look Good feel Great
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
30 มิ.ย. 53 เวลา 06:11 1,304 2 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...