นี่คือ 5 ภาพสุดท้าย บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าคนดังก่อนจากเราไป

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/lastpicture-part3/

นี่คือภาคที่สามของ ‘นี่คือ 5 ภาพสุดท้าย บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าคนดังก่อนจากเราไป’ ท่านสามารถกดติดตามภาคก่อนได้ที่นี่ ‘ภาค1’ และ ‘ภาค2’

Robin William : โรบิน วิลเลียมส์ เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ที่ฝากผลงานมากมายไว้ให้กับวงการบันเทิง การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลออสการ์ รางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลแกรมมี่ ดาราอาวุโสรายนี้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2014 ด้วยการแขวนคอ โดยขณะยังมีชีวิต โรบิน วิลเลี่ยมส์เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขากำลัง บำบัดอาการติดยาและสุรา รวมไปถึงยังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย

Kurt Cobain : เคิร์ท โคเบน เป็นนักดนตรีชาวอเมริกันชื่อดังจากวง ‘Nirvana’ ในยุครุ่งเรืองของดนตรีแนว อัลเทอร์เนทีฟร็อค อย่างไรก็ตาม ในช่วงสุดท้ายของชีวิต มีรายงานว่าเขาติดยาเสพติด และความกดดันจากอาชีพ นักร้องนักดนตรี รวมไปถึงชีวิตรักส่วนตัว จนกระทั่งในวันที่ 8 เมษายน 1994 ตำรวจรายงานว่า โคเบนฆ่าตัวตาย ด้วยอาวุธปืน

Michael Jackson: นี่คือภาพสุดท้ายขณะที่ยังมีชีวิตของ ไมเคิล แจ็คสัน เป็นภาพการแสดงคอนเสิร์ตที่ ลอส แองเจลิส ในวันที่ 23 มิถุนายน 2009 หรือ 2 วันก่อนที่ราชาเพลงป๊อปรายนี้จะเสียชีวิต คือ 25 มิถุนายน 2009 เนื่องจากหัวใจล้มเหลว ต่อมาตำรวจได้ขยายผลการสืบคดีและชี้ความผิดไปยัง นพ.คอนราด เมอร์เรย์ หมอส่วนตัวของราชาเพลงป๊อป จากความผิดประมาทเลินเล่อ เนื่องจากให้ยานอนหลับ ชนิดรุนแรงกับ ไมเคิล แจ็คสัน จนเสียชีวิต ก่อนที่ นพ.คอนราด จะถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา

Jim Morrison : จิม มอร์ริสัน เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักกวี เขาเป็นหนึ่งในนักร้องนำของวง ‘เดอะดอร์ส’ ซึ่งเป็นหนึ่งในวงร็อคชื่อดังที่สุดวงหนึ่งในประวัติศาสตร์ เขาเป็นตัวแทนของกลุ่มบุปผาชนที่ใฝ่หาเสรีภาพในช่วงสงครามเย็น อย่างไรก็ตาม มอร์ริสันเสียชีวิตในวันที่ 3 กรกฏาคม 1971 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจาก อาการหัวใจล้มเหลวเนื่องจากใช้ยาเสพติดเกินขนาด

Brittany Murphy : นี่คือภาพสุดท้ายของ บริททานีย์ เมอร์ฟี่ เป็นนักแสดงสาวชื่อดังของฮอลลีวูด ขณะกำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ที่เบเวอร์รี่ ฮิล แคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 1 ธันวาคม 2009 ก่อนเสียชีวิต ในวันที่ 20 ธันวาคม 2009 เนื่องจากปอดอักเสบ ตามมาด้วยสามีของเธอ ไซม่อน มอนแจ็ค ที่เสียชีวิต ในอีก 5 เดือนต่อมา การเสียชีวิตของเมอร์ฟี่และสามีกล่าวได้ว่ายังเป็นที่กังขาของเหล่าบรรดาญาติพี่น้อง และประชาชนทั่วไปว่าอาจเป็นการฆาตกรรม

ที่มา หยักไหล่ดอดคอม

 

Credit: หยักไหล่ดอดคอม
4 ธ.ค. 59 เวลา 06:33 1,308
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...