ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปในบาร์ แต่กลับไม่มีภาพเขาเดินออกมา เขากลายเป็นบุคคลปริศนาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ

"ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปในบาร์" มันกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องตลกมากมาย

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเข้าไปในบาร์ชื่อ Ugly Tuna Saloona ในเมือง Columbus รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา แต่แล้วกลับไม่มีภาพของเขาเดินออกมาเลย

Brian Randall Shaffer เป็นนักเรียนแพทย์ในมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ ในวันที่ 31 มีนาคม 2006 หลังจากผ่านสัปดาห์ของการสอบ เขาก็วางแผนจะออกไปดื่มกับเพื่อนๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ โดยเย็นวันนั้นเขานั่งกินอาหารเย็นกับพ่อก่อนจะออกไป

เขาร่วมสนุกกับ William "Clint" Florence ที่ Ugly Tuna Saloona จากนั้นพวกเขาก็ย้ายไปสนุกที่บาร์อื่นต่อ และช่วงหลังเที่ยงคืนเขาก็ได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า Meredith Reed

โดยเธอชวนพวกเขากลับไปยังบาร์ Ugly Tuna จากนั้นพวกเขาก็กลับมายังบาร์ Ugly Tuna อีกครั้ง หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กล่าวลาผู้หญิงคนหนึ่งแล้วกลับเข้ามาในบาร์ต่อ และนั่นเองทำให้ภาพของไบรอันปรากฎในกล้องวงจรปิดว่าเขาได้เข้าไปในร้าน แต่น่าแปลกที่หลังจากร้านปิดแล้วตอนตีสองก็ไม่พบภาพของเขาเดินออกมาเลย ซึ่ง Florence เพื่อนที่ไปกับเขาบอกว่า เขาคิดว่าไบรอันกลับบ้านไปแล้วโดยไม่บอกเขาก่อน

Florence กลายเป็นบุคคลต้องสงสัยเพราะเขาเห็นไบรอันในคืนนั้น และเขาปฏิเสธที่จะใช้เครื่องจับเท็จ ทั้งยังยืนยันอีกด้วยว่าเขาไม่ได้ทำร้ายไบรอัน

บางคนเชื่อว่าไบรอันถูกฆาตกรตัวตลกฆ่าตาย หรืออาจเป็นไปได้ว่าเขาเปลี่ยนเสื้อผ้าและใส่หมวกตอนอยู่ในบาร์เพื่อป้องกันไม่ให้มีคนเห็น 

บางทีไบรอันอาจจะตั้งใจปลอมตัวและเดินออกจากบาร์เพื่อทิ้งชีวิตเก่าของเขาไว้เบื้องหลังก็ได้ เนื่องจากแม่ของเขาเพิ่งเสียไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

และพ่อของเขาก็ตกกิ่งไม้ตายอย่างอนาถในปี 2008 หลังจากที่พยายามตามหาตัวลูกชายและพยายามโน้มน้าวให้กฎหมายช่วยเหลือครอบครัวของบุคคลที่สูญหาย กรณีของไบรอันยังเป็นคดีที่ดำเนินอยู่เพราะมันกลายเป็นคดีปริศนาที่ไม่สามารถปิดได้ แล้วคุณล่ะคิดว่าไบรอันหายไปไหน...?

Credit: https://en.wikipedia.org/wiki/Disappearance_of_Brian_Shaffer
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...