ชเวชีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยที่มาของท่าทักทาย 3 นิ้วในแบบเฉพาะตัว

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยที่มาของท่าทักทาย 3 นิ้วในแบบเฉพาะตัว
เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2553 เวลา 02:43:47 น.

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยที่มาของท่าทักทายเฉพาะตัวของเขา

22 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV 'Seung Seung Jang Gu' ในวันนี้ ชีวอน ถูกถามว่า "ท่าทักทายเฉพาะตัวของคุณที่ใช้ 3 นิ้วมันคืออะไร?" ชเวชีวอน ตอบ "ตอนนั้นเป็นช่วงก่อนผมเดบิวเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ครับ ผมไปถ่ายภาพยนตร์ที่ฮ่องกงแล้วต้องทำกิจกรรมโปรโมชั่นด้วยครับ พอเวลาให้พี่ๆนักข่าวถ่ายภาพก็ต้องมีท่าแนะนำตัวใช่ไหมครับ แต่การที่ผมยังเด็กทำให้รู้สึกกดดันและยังไม่ค่อยมีความกล้า ทำให้เวลาผมยกมือทักทายนิ้วนางกับนิ้วก้อยมันเลยไม่ขึ้นมาตรงๆครับ" เขากล่าวอธิบาย

ชเวชีวอน กล่าวต่อ "พอพี่อีทึกเห็นท่านั้นของผม เขาก็ทำให้เรื่องราวใหญ่โตด้วยการบอกว่าท่านี้มันเหมือนกับขาไก่แล้วเขาก็ตั้งชื่อเรียกมันว่า 'ท่าทักทายขาไก่' ด้วยครับ" เขากล่าวพร้อมเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

เขากล่าวต่อ "หลังจากนั้นสมาชิกในวงซุปเปอร์จูเนียร์ทุกคนก็เล่นเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนานเลยครับ" เสริม "โดยเฉพาะเมื่อแฟนๆรู้สึกสนุกไปกับเรื่องพวกนี้ ทำให้เวลาผมทักทายจริงๆ ผมเลยใช้แค่สามนิ้วเท่านั้นเลยครับตอนนี้" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

ชีวอน ถูกถามต่อ "แล้วที่เขาว่าเวลาคุณโยนเสื้อผ้าลงตะกร้า คุณชอบทำท่าแบบชู้ตบาสเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า" ชเวชีวอนตอบว่า "เรื่องนี้เป็นความจริงครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

อนึ่ง ในวันนี้ จองยงอวา เป็นศิลปินรับเชิญร่วมกับ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
24 มิ.ย. 53 เวลา 09:50 1,822 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...