5 การตายแปลกประหลาดแบบเหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้

นี่คือเรื่องราวและเหตุการณ์การเสียชีวิตแบบแปลกประหลาดของบุคคลธรรมดา แต่มันแปลกตรงที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แล้วทำไมพวกเขาถึงต้องเสียชีวิตแบบนี้...? ซึ่งแต่ละเหตุการณ์นั้นดูเหมือนว่าพวกเขาจะตายด้วยเหตุผลที่เหนือธรรมชาติแต่ก้ไม่มีอะไรพิสูจน์และยืนยันได้

 

1. Zigmund Adamski

หกเดือนหลังจากที่ตำรวจ Alan Godfrey พบศพของคนงานในเหมืองถ่านหินชื่อ Zigmund Adamski ซึ่งเขาอ้างว่าถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว

โดยเหตุการณ์ในวันที่ 6 มิถุนายน 1980 Zigmund Adamski ออกไปทำธุระบางอย่างนอกบ้านและนั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นเขายังมีชีวิตอยู่ หลังจากนั้นห้าวันต่อมาศพของเขาถูกพบบนยอดกองถ่านหินขนาดใหญ่ในเหมือง แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าศพของเขาเพิ่งจะเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งยังไม่มีร่องรอยการต่อสู้อีกต่างหาก แต่มีรอยเผาไหม้แปลกๆ บนคอของเขา

แต่สุดท้ายหลังจากตรวจสอบพบว่าเขาตายเพราะหัวใจวาย แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้เพราะจุดที่เขาตายนั้นเหมือนกับว่าร่างของเขาถูกทิ้งจากด้านบนลงไปตรงจุดนั้นพอดีเป๊ะ

 

 

2. Christopher Case

หละงจากเดทกับผู้หญิงที่หลายคนเชื่อว่าเธอเป็นแม่มด Christopher Case วัย 35 ปีก็บอกกับเพื่อนเขาว่าเขาถูกสาป เขาเล่าว่าแม่มดทรมานเขาและเขาจะต้องตาย

หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ต่อมามีคนพบศพของเขาในอ่างอาบน้ำของเขาเอง และน่าแปลกมากที่ในอ่างอาบน้ำไม่มีน้ำเลย ทั้งเขายังแต่งตัวเต็มยศอยู่ในสภาพคุกเข่าสวดมนต์ ทั้งยังมีเครื่องรางของขลังจำนวนมากถูกพบในอพาร์ตเม้นท์ของเขา และหลังจากตรวจสอบเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเขาเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจวาย

 

 

3. Carl Pruitt

ในปี 1938 Carl Pruitt พบว่าภรรยาของเขาอยู่บนเตียงกับชายคนอื่น เขาจึงรัดคอเธอด้วยโซ่แล้วแล้วฆ่าตัวตาย

แต่เมื่อเวลาผ่านไปมีคนเริ่มสังเกตเห็นเครื่องหมายผิดปกติบนหลุมฝังศพของเขา มันเป็นรอยแตกรูปร่างคล้ายกับห่วงโซ่ มีเด็กชายคนหนึ่งโยนก้อนหินไปที่หลุมฝังศพ ปรากฎว่าไม่นานก็พบเขาถูกรัดคอด้วยโซ่จักรยานของเขาเอง ทั้งแม่ของเขายังถูกรัดคอด้วยที่ตากผ้า รวมถึงชายอีกคนหนึ่งที่ถูกรัดคอด้วยสายบังเหียนบังคับม้า

หลังจากที่ตำรวจทำการสอบสวนยังไม่ทันจะได้ข้อสรุปอะไร ก็มีชายคนหนึ่งขับรถชนพุ่งเข้าชนซากรั้วและทุบหลุมฝังศพของ Carl Pruitt ด้วยค้อน หลังจากนั้นต่อมาปรากฎว่ามีคนพบชายที่ขับรถเป็นศพอยู่ที่ประตูสุสานรอบคอของเขามีห่วงโซ่รัดคออยู่

 

 

4. ครอบครัว Jamison

ก่อนที่ครอบครัว Jamison จะหายตัวไปเชื่อกันว่าพวกเขาถูกผีหลอกโดยพวกเขาอ้างว่า Madyson ลูกสาววัยหกขวบของพวกเขาสามารถพูดคุยสื่อสารกับวิญญาณของหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปแล้วนานกว่า 10 ปีภายในบ้านหลังนี้

ในปี 2009 คนในครอบครัวเดินทางไปดูที่ดินเพื่อทำการขายจากนั้นพวกเขาก็หายตัวไป ศพของพวกเขาไม่ถูกพบเป็นเวลานานกว่า 4 ปี ถูกพบอีกทีสภาพนอนคว่ำอยู่ภายในป่าไม่ไกลจากพาหนะของพวกเขาที่จอดทิ้งอยู่ และไม่มีใครรู้สาเหตุการตาย แต่หลายคนเชื่อว่าพวกเขาตายเพราะถูกผีเข้าสิง

 

 

5.ร่างขาดวิ่นของชายปริศนา

ในปี 1994 มีชายคนหนึ่งถูกพบเป็นศพถูกฆ่าตาย ทั้งสภาพศพยังถูกทำลายอีกด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นในประเทศบราซิล นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบพบว่าอวัยวะภายในถูกเอาออกไปหมดผ่านทางหน้าอกของเขาด้วยเครื่องสูญญากาศบางชนิด แถมตาซ้ายและหูซ้ายของเขารวมถึงริมฝีปากของศพก็หายไปอีกด้วย ราวกับว่าชายคนนี้ถูกนำตัวไปทดลองบางอย่างแปลกๆ 

Credit: http://www.viralnova.com/unexplained-deaths/?ns=128270
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...