10 การหย่าร้างแปลกประหลาดที่เคยเกิดขึ้นจริง แค่เรื่องง่ายๆ ก็ทำให้คนเลิกกันได้

การใช้ชีวิตคู่ของคนสองคนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่ามีทั้งคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่และมีความสุข แต่บางคู๋ก้ไปไม่รอดและต้องเลิกรากันไปเป็นเรื่องปกติ แต่นี่คือ 10 เรื่องราวการหย่าร้างแปลกประหลาดที่จะทำให้คุณสงสัยว่าเรื่องแค่นี้ก็หย่ากันได้แล้วหรอ เพราะบางเรื่องมันก็เล็กน้อยมากจนไม่อยากจะเชื่อว่าจะทำให้คนเลิกกันได้

 

1. ขาดความพึงพอใจทางเพศ - หญิงฝรั่งเศสคนหนึ่งยื่นฟ้องสามีของเธอ หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาสักพัก และผู้พิพากษาก็ให้อดีตสามีของเธอจ่ายค่าเสียหายเป็นการตอบแทนกว่า 14,000 ดอลลาร์

 

2. แค่คลั่งความสะอาดมากเกินไปก็ถึงกับหย่า - หญิงชาวเยอรมันคนหนึ่งหย่ากับสามีของเธอเพราะนิสัยน่ารำคาญอย่างหนึ่ง นั่นเป็นเพราะเขาชอบทำความสะอาดบ้านมากเกินไป

 

3. ผู้ชายคนหนึ่งหย่าขาดจากภรรยาเพราะเธอโกหกเรื่องอายุ - ผู้หญิงคนหนึ่งแต่งงานตอนอายุ 30 แต่เธอกลับโกหกบอกว่าเธออายุเพียง 24 เท่านั้น เมื่อสามีจับได้จึงขอเลิกกับเธอ

 

4. แค่คำพูดนกทำให้ทนไม่ได้จนต้องเลิก - สามีภรรยาคู่หนึ่งมีสัตว์เลี้ยงที่ชอบพูดว่า "หย่าร้าง" กับ "อดทน" หลังจากที่ฟังไนปนานๆ ภรรยาก็คิดว่าสามีของตนเองต้องนอกใจอย่างแน่นอนจึงตัดสินใจหย่ากับเขา

 

5. แค่จดหมายถึงกับหย่า - ชาวอิตาเลี่ยนวัย 99 ปีฟ้องหย่าภรรยาวัย 96 ปี หลังจากพบจดหมายรักที่ภรรยาเขาเขียน ทั้งๆ ที่อยู่กินกันมานานกว่า 60 ปีแล้ว ถือเป็นการหย่าร้างที่มีอายุมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว

 

6. ชายคนหนึ่งขอหย่ากับภรรยาของเขาเพราะเธอขี้อายเกินไปจนไม่ยอมมีอะไรกับเขา - หลังจากที่ทั้งคู่คบกันมานานกว่าสามเดือนในคืนวันแต่งงานภรรยาก็ปฏิเสธที่จะนอนกับเขา และเมื่อสามีไปอยุ่ใกล้ๆ เธอก็พยายามผลักเขาออกไป หลังจากนั้นไม่กี่วันภรรยาก็ย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านของเธอ

 

7. หญิงชาวซาอุหย่ากับสามีของเธอหลังเขาพยายามแอบมองใบหน้าเธอ - เขากับภรรยาอยู่ด้ยกันมานานกว่าสามสิบปีแต่กลับไม่เคยเห็นหน้าภรรยาเลย และเมื่อพยายามจะมองใบหน้าเธอ ภรรยากลับจับได้และขอหย่า

 

8. ชายวัย 81 ปีเล่นชู้ที่ทำงานแล้วภรรยาจับได้ - หญิงวัย 83 ปีขอหย่ากับสามีหลังจากอยู่กินกันมานานกว่า 60 ปี เพราะจับได้ว่าเขามีอะไรกับชู้ในห้องทำงาน

 

9. หญิงคนหนึ่งขอหย่ากับสามีเพราะเขาเอาเงินไปซื้ออาหารให้หมาจรจัด - ชายวัย 70 ปีคนหนึ่งได้รับเงินบำนาญทั้งหมดของเขา แต่เขากลับกลับนำมันไปซื้ออาหารให้หมาจรจัดกิน ภรรยาของเขาโกรธมากจึงขอหย่าหลังจากอยู่ด้วยกันมานานกว่า 50 ปี

 

10. หย่าเพราะไปแข่งกีฬาโอลิมปิก - ชายคนหนึ่งอยากไปแข่งกีฬาที่โอลิมปิก แต่พยายามทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างเดียคงไม่พอเพราะต้องใช้เงินด้วย เขาจึงขายอพาร์ทเม้นท์นำเงินมาเป็นทุน ภรรยาของเขาจึงหย่ากับเขา

 

Credit: https://www.wittyfeed.com/story/5316/11-strange-divorce-stories-you-will-ever-hear
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...