10 การตายที่ผิดปกติและพิสดารมากที่สุดในโลก

สิ่งหนึ่งที่เป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับมนุษย์และเป็นจุดจบที่มนุษย์ทุกคนต้องเจอคือ "การตาย" แต่นี่คือ 10 การตายแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นจริง โดยแต่ละคนนั้นเสียชีวิตได้พิสดารและผิดปกติมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ หรืออาจเรียกได้ว่าตายด้วยเหตุผลที่ไม่น่าจะตาย จะแปลกแค่ไหน ไปชมกันเลย

 

1. เสียงหัวเราะ - หลายคนอาจเชื่อว่าการหัวเราะเป็นเรื่องที่ดีทั้งมันยังทำให้อายยืนขึ้นอีกด้วย แต่ถ้ามันมากเกินไปมันอาจจะฆ่าคุณได้ เหมือนกับ Alex Mitchell ชาวอังกฤษที่เสียชีวิตหลังจากที่หัวเราะติดต่อกันนานกว่า 25 นาทีโดยไม่หยุดพัก

 

2. ความอดอยาก - ชายคนหนึ่งในออสเตรเลียตายเพราะความอดอยาก เนื่องจากภรรยาของเขาเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เขาจึงปฏิเสธที่จะกินอาหารที่ภรรยาของเขาไม่ได้เป็นคนทำ เขาจึงอดอาหารจนตาย

 

3. เพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่าง - เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ากระจกของอาคาร Toronto-Dominion Centre แข็งแรงไม่บอบบางหรือแตกง่าย ชายคนหนึ่งจึงกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 24 ของอาคาร ปรากฎว่ากระจกแข็งแรงไม่แตกจริงๆ แต่คนกลับเสียชีวิต

 

4. ไวอากร้า - ชายรัสเซียคนหนึ่งเป็นโรคหัวใจและเขาเสียชีวิตเพราะหัวใจวายหลังจากที่กินไวอากร้าหมดขวดเพื่อมี sex นานกว่า 12 ชั่วโมงโดยไม่หยุดพัก

 

5. เครา - Hans Steininger เขามีเครายาวกว่า 4.5 ฟุต เขาเสียชีวิตเพราะลืมม้วนเคราในขณะที่กำลังหนีเหตุไฟไหม้ โดยเคราทำให้เขาเสียสมดุลจนนำไปสู่การเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

6. การเต้นรำ - หลายคนต้องเสียชีวิตในการเต้นรำใน Dance Fever of 1518 ใน Strasbourg โดยไม่มีเหตุผล

 

7. โรงงานผลิตผ้าขนสัตว์ - เจ้าของโรงงานขนสัตว์เสียชีวิตหลังจากที่เขาพลาดตกไปอยู่ในเครื่องและถูกห่อด้วยขนสัตว์ขนาด 800 หลา

 

8. การบิน - ชายคนหนึ่งได้คิดค้นเครื่องที่จะช่วยให้คนบินได้ เขาจึงทดลองใช้เครื่องที่เขาสร้างขึ้นด้วยการกระโดดจากหอไอเฟล แต่ปรากฎว่าการทำงานของเครื่องกลับล้มเหลวทำให้เขาเสียชีวิต

 

9. มี sex กับสุนัข - หยิงชาวไอริชเสียชีวิตหลังจากมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข มาทราบสาเหตุการตายภายหลังว่าเธอเกิดอาการแพ้สัตว์นั่นเอง

 

10. น้ำแครอท - Basil Brown เสียชีวิตจากการดื่มน้ำแครอททุกวัน เพราะเขาเชื่อว่าน้ำแครอททำให้เขามีสุขภาพดี แต่ท้ายสุดมันกลับทำให้เขาเสียชีวิต

 

Credit: https://www.wittyfeed.com/story/28736/most-unusual-deaths
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...