หญิงสาวที่ถูกฝังในหลุมศพเดิมสองครั้งในชีวิต ตำนานแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์

ตำนานของ Margorie McCall เริ่มต้นที่สุสาน Shankill Cemetery ในเมือง Lurgan ประเทศไอร์แลนด์ 

ในปี 1705 มีคนบอกว่า McCall เสียชีวิตจากไข้บางชนิดและเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรค เธอจึงถูกฝังอย่างรวดเร็ว ตอนที่เธอถูกฝังนั้นเธอยังคงสวมแหวนแต่งงานที่มีมูลค่ามาก แม้ว่าสามีของเธอจะพยายามถอดแหวนออกจากนิ้วของเธอแต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะอาการบวม ดังนั้นเธอจึงถูกฝังไปพร้อมกับแหวนมีค่า แต่ในคืนต่อมาก็มีโจรมาขุดหลุมฝังศพและขโมยมันไป

แต่ดูเหมือนว่าโจรที่มาขโมยแหวนนั้นจะเจอปัญหานำแหวนออกจากนิ้วไม่ได้ พวกเขาจึงตัดสินใจจะตัดนิ้วของเธอ แต่ขณะที่กำลังใช้มีดหั่นนิ้วเธอออกนั้น McCall ก็ตื่นขึ้นมาและกรีดร้องดังไปทั่ว จนพวกขโมยตกใจรีบวิ่งหนีไป

หลังจากนั้นเธอก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นจึงตัดสินใจเดินกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านเธอก็เคาะประตู เมื่อสามีของเธอมาเปิดประตูและเห็น McCall ในเสื้อผ้าชุดเดียวกับที่ถูกฝังในโลงศพเขาก็ตกใจจนช็อกตาย จากนั้นเหตุการณ์ก็พลิกผันเพราะกลายเป็นว่าสามีของเธอเสียชีวิตและถูกนำไปฝังไว้ในหลุมศพที่เธอเพิ่งออกมานั่นเอง

จากนั้นเธอก็ใช้ชีวิตที่เหลือท่ามกางความสุข เธอแต่งงานและมีลูกหลายคน และเมื่อเธอเสียชีวิตจริงๆ ร่างของเธอก็ถูกนำกลับไปฝังยังหลุมศพเดิมที่เธอเคยถูกฝัง นอกจากนี้ป้ายหลุมศพของเธอยังเขียนอีกด้วยว่า "เคยถูกฝังสองครั้ง"

Credit: http://www.viralnova.com/buried-twice/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...