เขากับเพื่อนเข้าไปสำรวจป่า กลับพบ"รูปปั้นลึกลับ"ซ่อนอยู่ในถ้ำ หลังจากนั้นไม่กี่วันต่อมาพวกเขาก็เจออาถรรพ์

ก่อนหน้านี้สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อ wiggedhikerthrway และเพื่อนของเขาเดินเข้าไปในป่าบริเวณเทือกเขา Catskill ในนิวยอร์ก เขากับเพื่อนได้บังเอิญไปพบถ้ำจึงเดินทางเข้าไปสำรวจ ปรากฎว่าภายในถ้ำมี "บางสิ่งบางอย่าง" แปลกประหลาดซ่อนอยู่ เป็นแท่งไม้รูปร่างคล้ายคน มีตะปูตอกอยู่ที่ตา และมีเชือกผูกอยู่รอบคอ

หลังจากที่เห็นของประหลาดนี้ทำให้เขารู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมาก เขาจึงชวนเพื่อนออกไปจากที่นี่และปล่อยมันทิ้งไว้อย่างนั้น เพื่อนของเขาเป็นคนที่เชื่อในเรื่องอาถรรพ์มากแต่กลับเผลอไปขยับมันจึงกลัวว่าอาจเกิดสิ่งผิดพลาดขึ้นมาได้

และหลังจากที่ไปเคลื่อนย้ายมัน เรื่องแปลกประหลาดก็เริ่มเกิดขึ้นกับเพื่อนของเขา โดยวันอาทิตย์พวกเขาพบรูปปั้นและในวันพุธเพื่อนเขากลับได้เสียงเสียงต่อสู้อยู่บริเวณหน้าบ้านในตอนเช้า แต่พอตื่นมาดูกลับไม่พบใครเลย และเมื่อเดินกลับไปที่เตียงกลับพบว่ามีรอยเท้าเปื้อนโคลนเต็มบ้านไปหมด ทำให้เพื่อนเขาตระหนักได้ว่าอาจมีบางสิ่งบางอย่างอยู่ในบ้านของเขา

หลังจากนั้นเพื่อนของเขาจึงย้ายไปอยู่กับเขาในอีกไม่กี่วันต่อมา และเริ่มคิดหาทางที่จะกำจัดอาถรรพ์ด้วยการทำลายสัตถุนี้ทิ้ง แต่กลับมีคนเตือนพวกเขาว่าถ้าทำลายมันทิ้งจะทำให้ทุกอย่างยิ่งแย่ลง พวกเขาควรกลับไปยังถ้ำและทำการขอขมาเสีย

โดย Greg Newkirk ผู้เชี่ยวชาญด้านพิพิธภัณฑ์อาถรรพ์และคุณไสยมีสิ่งของเหล่านี้ที่เรียกว่าวัตถุผีสิงจำนวนมากเก็บไว้ในบ้าน  และคืนแรกที่นำสิ่งของเหล่านี้มาไว้ในบ้านเขาเปิดเผยว่า เขากับภรรยาได้ยินเสียงในบ้านของพวกเขา และเมื่อเดินมาดูที่ห้องทำงานกลับพบว่าไม้กางเขนพระเยซูได้หักลง

ทำให้เขากับภรยาไม่แน่ใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจึงติดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องทำงาน

และตอนนี้วัตถุที่เขาและเพื่อนไปพบรียกกันว่า Crone ก็ถูกเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์อาถรรพ์ของ Newkirk แน่นอนว่าไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ไปแตะมัน

Credit: http://www.viralnova.com/cursed-statue/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...