12 ชุดเดรสแปลกประหลาดที่สร้างขึ้นมาจาก"สิ่งของไม่ธรรมดา"ที่คุณคาดไม่ถึง

ในโลกเต็มไปด้วยเรื่องราวและสิ่งของแปลกประหลาดมากมายที่มนุษย์สร้างขึ้น และนี่คือหนึ่งในสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นและมันทั้งแปลกประหลาดและพิสดารสุดๆ เป็นชุดเดรสพิสดารที่สร้างมาจากสิ่งของที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยเดียว จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

1. ชุดเดรสที่ทำมาจาก "ขน" ส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่ขนในที่ลับของคนแปลกหน้า โดย Sarah Louise Bryan ดีไซเนอร์สาวเป็นคนขอรับบริจาคและนำมาสร้างเป็นชุดเดรส ใช้เวลาสร้างนานกว่า 6 เดือน ราคาประมาณ 35,000 บาท

 

2. ชุดเดรสจาก "ดอกไม้" สร้างขึ้นโดยสตูดิโอถ่ายภาพแต่งงานแห่งหนึ่ง

 

3. ชุดเดรสที่ทำมาจาก "ใบหย่า" กว่า 1,500 แผ่น สร้างและออกแบบโดย Demi Barnes นักเรียนสาวชาวอังกฤษซึ่งเธอใช้เวลาทำเพียง 2 วันเท่านั้น

 

4. ชุดเดรสจาก "ขวดรีไซเคิล" ออกแบบโดย Calvin Klein และได้นักแสดงสาวอย่าง Emma Watson มาใส่เปิดตัวในงาน Metropolitan Museum of Art’s Costume Institute Gala 2016

 

5. ชุดเดรสจาก "เบียร์" มีขั้นตอนการทำแบบเดียวกับการหมักเบียร์ เส้นใยผ้ามีความหนานุ่มมาก ออกแบบและสร้างขึ้นโดย Gary Cass และ Donna Franklin 

 

6. ชุดเดรสจาก "หัวปากกา" กว่า 795 อัน ทั้งยังมีเครื่องสั่นแบบเดียวกับโทรศัพท์อีกด้วย ออกแบบโดย Steven Tai และ John Nussey 

 

7. ชุดเดรสจาก "หลอดไฟ LED" กว่า 24,000 ดวง และคริสตัลจาก Swarovski กว่า 4,000 เม็ด สามารถใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ของไอพอดทำให้มันสว่างได้นาน 30 นาที ออกแบบโดย Francesca Rosella และ Ryan Genz 

 

8. ชุดเดรสจาก "ชีทวิชาคณิตศาสตร์" ออกแบบโดย Erinne Paisley สาวแคนาดา 

 

9. ชุดเดรสจาก "เล็บปลอม" ออกแบบโดย Anna Goswami 

 

10. ชุดเดรสจาก "บัตรเครดิตการ์ด" ออกแบบโดย Lizzy Gardiner

 

11. ชุดเดรสจาก "กระดาษห่ออาหาร" กว่า 300 แผ่นและใช้เวลาสร้างนานกว่า 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว ออกแบบและสร้างขึ้นโดย Olivia Mears

 

12. ชุดเดรสจาก "ลูกเบสบอล" กว่า 130 ลูก อกกแบบโดย Jennifer Hitchner

 

 

Credit: http://www.oddee.com/item_99755.aspx  
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...