สาวอังกฤษสร้างเป็นชุดเดรสแปลกประหลาด โดยทำมาจาก"ขนในที่ลับ"ที่คนบริจาคให้

Sarah Louise Bryan สาวอังกฤษแม่ลูกสองวัย 28 ปี เธอเคยเป็นช่างเสริมสวยก่อนที่จะผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์ โดยเธอเกิดไอเดียการสร้างชุดเดรสแปลกประหลาดขึ้น เป็นชุดที่ทำมาจาก "ขนในที่ลับ" และเส้นผมหรือขนต่างๆ รวมกัน ดังนั้นเธอจึงเปิดรับบริจาคเส้นขนและเส้นผมต่างๆในร่างกายเพื่อมาทำเป็นชุดเดรส

ซึ่งก็มีคนบริจาคเข้ามามากมายโดยเฉพาะขนในที่ลับ แต่ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาด่าและกล่าวหาว่าเธอโรคจิต แต่เธอก็ไม่สนใจและตั้งใจจะทำตามความคิดของเธอต่อไป ซึ่งในระหว่างที่สร้างชุดขึ้นมานั้นเธอต้องสวมหน้ากากปิดปากและจมูกไว้ตลอดเวลาเลยทีเดียว ที่สำคัญเธอยังสวมถุงมือชนิดหนาเป็นพิเศษอีกด้วยเพราะกลัวว่ามันจะเผลอติดมือมาด้วย

และหลังจากที่ทำเสร็จชุดเดรสก็ออกมามีสภาพอย่างที่เราเห็นกัน....!!! มันดูแปลกๆ ยังไงชอบกล ไม่น่าเชื่อว่าขนในที่ลับจะนำมาทำเป็นชุดเดรสได้ แต่นอกจากเธอแล้วใครจะกล้าใส่ แล้วต้องใช้ขนในที่ลับปริมาณมากแค่ไหนถึงจะสร้างได้ขนาดนี้...

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยสร้างชุดเดรสแปลกประหลาดมาแล้วชุดหนึ่งเป็นชุดเดรสแฟนซีที่ทำมาจากขนม Skittles กว่า 3,000 ชิ้นมารวมกัน แต่มันก็ยังแปลกประหลาดและน่าขนลุกได้ไม่เท่าครึ่งหนึ่งของชุดขนในที่ลับเลย

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "mirror"

Credit: http://www.mirror.co.uk/news/weird-news/mum-makes-bizarre-pubic-hair-8350192
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...