หลานสาวผมโดนอาจารย์ฉีกผลงานครับ

ที่มา: http://m.pantip.com/topic/35351149 

 

สวัสดีครับผมจ้าวคนเดิมเพิ่มเติมคือความโมโห

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว หลานสาวผมซึ่งอยู่ชั้นม.ปลาย โดนคุณครูอัตราจ้างผู้หญิงท่านหนึ่งฉีกผลงานต่อหน้าต่อตาครับ หลานสาวเป็นคนวาดรูปสวยมากครับ ทั้งรับออกแบบโลโก้ผลิตภัณฑ์บ้าง รับวาดรูปขายบ้าง แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อนเธอก็ได้การบ้านมาจากครูศิลปะท่านนี้แหละครับ ให้วาดรูปขาวดำลายเส้น เธอก็กลับบ้านมานั่งทำทั้งวันทั้งคืน พอถึงพฤหัสเธอก็เอาไปส่งแต่ไปส่งช้าเลยต้องไปส่งที่ห้องพักครู พอครูท่านนี้เปิดดูก็ตกใจว่าทำไมมันสวย หลานสาวผมเล่าว่าครูท่านอื่นๆก็เดินมาดูแล้วก็ชม พอชมมากๆเข้าครูท่านนี้เลยไม่พอใจ กล่าวหาว่าเธอไม่ได้ทำเอง ลอกลายใช่ไหม จ้างคนอื่นทำใช่ไหม

 

 

เธอก็ยืนยันว่า เธอทำเอง แล้วก็โชว์หลักฐานเป็นรูปถ่ายตอนกำลังวาดภาพนี้ที่เธอโพสในเฟสบุ๊คให้ดู ครูก็ไม่เชื่อ หาว่าอาจเป็นมือใครก็ได้ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็เกิดครับ หลานผมต้องเข้าห้องปกครอง ข้อหา"เอาผลงานคนอื่นมาเป็นของตัวเอง"และ"มีปัญหากับครูผู้สอน" ซึ่งหลานสาวผมยืนยันกับผมว่าเธอไม่ได้ใช้คำหยาบคายหรือแสดงมารยาทที่ไม่ดีกับครูท่านนี้เลย

 

 

พอตัดคะแนนเสร็จ เช้าวันศุกร์เธอก็โดนเรียกผู้ปกครองซึ่งนั้นก็คือผมเอง พอเข้าไปเท่านั้นแหละครับ เห็นครูท่านนี้กำลังดึงแขนเสื้อกับหูหลานสาวผมที่กำลังยืนร้องไห้อยู่ ใช่ครับ ครูท่านนั้นดึงหูหลานสาวผมไปให้เด็กม.ต้นดู แล้วก็ประจานประมาณว่าเด็กคนนี้เอาผลงานคนอื่นมาเป็นของตัวเอง ผมเห็นแล้วก็โมโหมากๆเลยเข้าไปห้าม ครูคนอื่นก็ยืนนิ่งๆดูครูท่านนี้กระทำพฤติกรรมแบบนี้แบบเฉยๆไม่สนใจอะไร ผมรีบวิ่งเข้าไปชาร์จกระชากหลานสาวออกมา แล้วผมก็โดนครูคนนี้ตบหน้า(เพราะเข้าใจว่าผมเป็นศิษย์เก่าเพราะผมใส่ชุดนศ.มา) แล้วก็ด่าๆๆๆ ด่าหรือแร็พก็ไม่ทราบ

 

 

พอครูท่านนี้รู้ว่าผมเป็นผู้ปกครองก็เกิดอาการตกใจมากๆ รีบขอโทษขอโพยผม ผมขอพบรองผอ.แล้วก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังหล่อนก็จะคอยเถียงๆๆๆตลอดเวลาประมาณว่ารองก็รู้จักหนูมานานหนูไม่ได้เป็นคนแบบนั้นเด็กนี่มันโกหก ผมก็เลยบอกว่างั้นเอาเพื่อนในห้องกับนศ.ฝึกสอนที่อยู่เมื่อวานมาให้หมด มายืนยันว่าหล่อนพูดแย่ๆกับหลานสาวจริงรึเปล่า

พอเรียกมาทุกคนก็อ้ำอึ้งไม่ยอมตอบ รองผอ.เลยบอกงั้นแจกกระดาษเขียนมาว่าจริงหรือเปล่า คำตอบที่ได้คือเกินครึ่งยืนยันว่าจริงและนี้ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับครูคนนี้ หล่อนเลยโดนผู้ใหญ่เรียกพบแล้วตำหนิน่าจะแรง พอออกมาเธอก็เดินค้อนผมกับหลานด้วยสายตาน่าขยะแขยงมากๆ พอไม่มีอะไรเเล้วผมเลยกลับบ้านส่วนหลานสาวผมไปเรียนต่อ

พอเย็น หลานสาวผมกลับบ้านมาร้องไห้ บอกว่า หนูไม่เหลืออะไรแล้ว ครูคนนั้นฉีกสมุดศิลปะหนูหมดเลย แล้วก็บอกว่าคอยดูว่าจะผ่านวิชากูไหมหน่วยกิต0.5ใช่ไหมเลยทำแบบนี้ทำให้กูโดนทัณบน แล้วก็เอากรรไกรตัดๆๆๆทั้งสมุดวาดงานขายของหลานแล้วก็สมุดเรียนด้วย ผมโมโหมากครับตอนนี้ ไม่รู้จะทำยังไงดี หลักฐานที่จะเอาผิดก็ไม่มี มีแค่คำให้การของหลานสาวผมเอง เพราะตอนนั้นมีแค่เธอกับครูคนนั้นอยู่ในห้องสองคนครับ

ขอบคุณที่มา: http://m.pantip.com/topic/35351149

Credit: http://board.postjung.com/976523.html
7 ก.ค. 59 เวลา 08:36 2,206 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...