เอาอีกแล้ว ชาวจีนยกเท้าขึ้นมาใช้เครื่องเป่ามือ ในห้องน้าของ Shanghai Disneyland หลังจากฝนตกหนัก

 

        เราทุกคนก็คงจะทราบถึงนิสัยและพฤติกรรมอันเสื่อมโทรมของเล่านักท่องเที่ยวจีนกันมาบ้างแล้วจากข่าวสารที่สื่อต่างๆได้นำเสนอ วันนี้เราจึงได้นำอีกหนึ่งเหตุการณ์ล่าสุดกับพฤติกรรมแย่ๆของเหล่านักท่องเที่ยวชาวจีนที่ไม่ว่าใครก็คงจะรับไม่ได้อย่างแน่นอน โดยเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้นำเสนอเรื่องราวที่กำลังกระแสไปทั้วโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ Shanghai Disneyland  สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่เพิ่งเปิดใหม่ ทำให้มีชาวจีนจำนวนมากแห่กันไปชื่นชมและใช้บริการกันอย่างหนาแน่น

       แต่หลังจากที่เปิดมาได้เพียงแค่ 10 วัน ก็ต้องโดนเหล่านักท่องเที่ยวชาวจีนก่อเรื่องอีกแล้วเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นทาง Shanghai Disneyland ก็ได้เปิดให้บริการตามปกติ แต่โชคร้ายที่ต้องมาเผชิญกับปัญหาทางสภาพอากาศทำให้ฝนตกหนัก ทำให้เหล่านักท่องเที่ยวทั้งหลายตัวเปียกกันถ้วนหน้า จึงได้รีบพากันเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหน้าล้างตาทำความสะอาดตามความเหมาะสม

 

       หลังจากนั้นแทนที่ทุกอย่างจะเป็นไปตามปกติ เหล่านักท่องเที่ยวจีนกลับทำพฤติกรรมสุดแย่ ด้วยการยกเท้าของตัวเองขึ้นมาบริเวณข้างๆอ่างล้างมือและใช้เครื่องเป่ามือ เป่าเท้าของตัวเองเพือให้แห้งเร็วทันใจ หลังจากนั้นภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายๆคนวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบกันอย่างหนาหูเลยทีเดียว และในก่อนหน้านี้ ชาวจีนก็เคยมาถล่ม Shanghai Disneyland ด้วยพฤติกรรมแย่ๆในรูปแบบอื่นมาบ้างแล้วอีกด้วย ซึ่งก็เป็นกระแสที่หลายๆคนให้ความสนใจมากพอสมควรและก็ได้วิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบเช่นกัน แต่ท้ายที่สุดเหตุการณ์แบบนี้ก็ยังคงเกิดขึ้นมาอีก

 

ล้างกันแบบนี้เลย

 

ไม่มียางอายใดๆทั้งสิ้น

 

หลายๆคนเห็นแล้วถึงกับรับไม่ได้

 

ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเรื่องมาบ้างแล้ว

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

Credit: http://shanghaiist.com/2016/06/06/shanghai_disneyland_dry_feet.php
8 มิ.ย. 59 เวลา 17:49 1,351 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...