เฉลยแล้ว!! เด็กขี้ม้าไปโรงเรียน อดีตเป็นเด็กขายพวงมาลัย นิสัยดี ยากจน ไฟที่บ้านโดนตัด

จากการที่มีการแชร์ภาพของเด็กชายคนหนึ่งที่ขี้ม้าไปโรงเรียนจนได้รับฉายานามว่าสุดสาครยุค 2016 ล่าสุดเจ้าของเฟสบุค Wonder Green ที่เป็นคนไปถ่ายภาพเอาเรื่องราวของน้องมาเผยแพร่ ได้อับเดตความเคลื่อนไหวของน้องคนดังกล่าวว่า

 

“วันนี้กรีนไปหาน้องมาแล้วค่ะ น้องชื่อน้องจีฟ เป็นนักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนอนุบาลทหารบกลพบุุรี เดิมน้องเป็นเด็กขายพวงมาลัย แล้วพี่เฟนเจ้าของฟาร์มก็รับน้องมาทำงาน น้องเป็นคนขยันค่ะ แต่ฐานะค่อนข้างยากจนค่ะ อยู่กับแม่และน้อง แม่น้องก็ทำงานอยู่กับฟาร์มนี่แหละค่ะ แม่น้องเล่าว่ากำลังจะต้องย้ายไปอยู่อีกที่นึง ไฟที่บ้านก็โดนตัดไปแล้ว ไม่มีไฟใช้ ม้าที่น้องขี่ชื่อเจ้าฟลุ๊ค น้องบอกว่าเป็นม้าคู่ใจ น้องขี่ม้าไปโรงเรียนจริงๆค่ะ ม้านอนอยู่ที่สวนสัตว์ลพบุรี เช้ามาน้องก็เอาม้าขี่ไป แล้วก็ผูกไว้ที่สนามหญ้ารร. พักกลางวันก็ลงไปอยู่ด้วย มีอะไรก็แบ่งกันกิน คนกับม้ากินด้วยกัน บางทีมีให้ม้ากินก่อนด้วย”

 

 

 

 

 

 

 

“ถามน้องจีฟว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร บอกว่าอยากเป็นคนเลี้ยงม้านี่แหละ อยากเก็บตังซื้อม้าตัวนี้ ต้องเป็นเจ้าฟลุ๊คเท่านั้น น้องบอกว่ายังไม่เจอม้าที่ดีกว่าตัวนี้เลย วันนี้กรีนกับน้องๆเลยซื้อข้าวสาว น้ำดื่ม นมให้น้อง และก็ให้ค่าขนมนิดหน่อย รวมถึงให้เบอร์ติดต่อของกรีนไปด้วยเผื่อมีอะไรให้ช่วย เด่วคราวหน้าถ้ามาอีกจะซื้อชุดนร.ให้น้องนะคะ เพราะตอนนี้ให้น้องนะคะ เพราะตอนนี้น้องมีใส่อยู่2ชุดสำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือน้อง ก็ติดต่อไปที่คุณแม่น้องโดยตรงได้เลยนะคะ เบอร์06-1615-7120 น้องรับงานคู่กับม้าด้วยนะคะ แบบเอาม้าไปนำขบวนแห่ หรือเอาม้าไปโชว์เต้นได้ สนใจก็ติดต่อพี่เฟนเจ้าของฟาร์มเลยนะคะ สิทธิศักดิ์ เพิ่มพูน 080-6176377 ‪#‎จีฟฟลุ๊คผจญภัย‬ ‪#‎เรื่องนี้ได้รับอนุญาตจากน้องแล้ว‬ ‪#‎ม้าตัวนี้ราคา35000เน้อ‬”

Credit: http://news.sayhibeauty.com/3591.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...