หนุ่มมาทาดอร์วัย 19 ถูกวัวกระทิงขวิดเข้า"หว่างขา"แต่กลับรอดมาได้ แถม"อวัยวะเพศ"ยังปลอดภัยอีกด้วย

เหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในระหว่าง "งานสู้วัวกระทิง" ในเมือง Seville ประเทศสเปน ซึ่งขณะที่ Andres Roca Ray มาทาดอร์หนุ่มวัยเพียง 19 ปี กำลังทำหน้าที่ล่อวัวกระทิงอยู่ในสนามนั้น เขากลับพลาดท่าถูกวัวกระทิงหนักกว่า 533 กิโลกรัมใช้เขาขวิดไปเสียบอยู่ที่หว่างขา แถมยกตัวลอยเหนือพื้นดินอีกด้วย สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับคนในงานเป็นอย่างมาก

แต่แทนที่เขาจะยอมแพ้ เขากลับต่อสู้ปลุกปล้ำกับวัวกระทิงจนสามารถพาตัวเองหลุดออกมาจากเขาของมันได้สำเร็จในสภาพเลือดท่วมขาเลยทีเดียว หลังจากนั้นทุกคนต่างก็รีบเข้าไปช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเขาทันที

โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาด้านซ้ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งๆ ที่ภาพที่เห็นนั้นมันดูหนักหนาสาหัสเอาการเลยทีเดียวและหลายคนคาดว่าหนุ่มน้อยคนนี้ไม่น่าจะรอด แต่เขากลับรอดมาได้ แถมยังโชคดีที่ "อวัยวะเพศ" ของเขายังปลอดภัยไม่ได้รับความเสียหายอีกด้วย

งานนี้ถึงเขาจะพลาดท่าให้กับวัวกระทิง แต่กลับได้รับความสนใจละเสียงปรบมือจากคนดูเป็นจำนวนมาก รวมถึงกษัตริย์ฆวน คาร์ลอส ที่ 1 แห่งสเปน ที่กำลังนั่งชมอยู่อีกด้วย เป็นอาชีพที่เสี่ยงตายและน่าหวาดเสียวมาก ถ้าใจไม่รักจริงๆ ทำไม่ได้ขนาดนี้นะเนี่ย...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "elitereaders"

Credit: http://www.elitereaders.com/bull-impales-fighter-in-butt/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...