รักแท้แพ้กาลเวลา พลัดพรากจากกันนาน 72 ปี แต่กลับมีโอกาสกลับมาเจอกันและแต่งงานกัน

นี่คืออีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นจริงบนโลกและมันทำให้เรารู้ว่าโลกมันน่าอยู่มากขนาดไหน เมื่อ Roy Vickerman และ Nora Nicholls คู่รักที่พลัดพรากจากกันมานานกว่า 72 ปี จนในที่ทั้งคู่ก้ได้กลับมาเจอกันและแต่งงานกัน

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 72 ปีก่อน ในปี 1940 สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นช่วงที่ Roy Vickerman ต้องไปทำหน้าที่เป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติทำให้เขาต้องพลักรากจาก Nora Nicholls หญิงสาวคนรักที่ได้หมั้นหมายกันไว้แล้ว และหลังจากที่ไปสงครามเขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนขาดการติดต่อกับคู่หมั้นสาวไป หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปแต่งงานมีครอบครัวเป็นของตัวเอง

แต่หลังจากผ่านไปนาน 70 ด้วยความคิดถึงและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Roy Vickerman จึงพยายามตามหา Nora Nicholls ทุกวิถีทางเพื่อตั้งใจจะขอโทษเธอ และไม่น่าเชื่อว่าบ้านของพวกเขาทั้งคู่อยู่ห่างกันเพียง 2 ไมล์เท่านั้นแต่กลับหากันไม่เจอ ทั้งพวกเขายังชอบไปซื้อของร้านเดียวกันด้วยซ้ำแต่กลับไม่เคยเจอกันเลย แต่กลับมาเจอกันได้เพราะวิทยุท้องถิ่น

หลังจากที่พบกันมันช่วงเวลาที่วิเศษและน่าประทับใจมาก เขาขอโทษเธอและเธอก็พร้อมให้อภัยเขา พวกเขาทั้งคู่นั่งคุยกันเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตก็ทำให้ทราบว่า คู่ชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ต่างเสียชีวิตไปนานแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงัดสินใจแต่งงานกันเพื่อชดเชยเวลาที่สูญเสียไป นับว่าเป็นเรื่องราวความรักที่น่ามหัศจรรย์และซาบซึ้งมากเลยทีเดียว นี่แหละที่เค้าบอกกันว่า "พรหมลิขิตมีอยู่จริง"...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "telegraph"

Credit: http://www.telegraph.co.uk/good-news/2016/04/01/you-old-romantic-d-day-veteran-pops-the-question-70-years-after/    
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...