สัก ส่วนไหนของร่างกาย ที่บอกได้คำเดียวว่า โคตรเจ็บ!!

http://men.mthai.com/men-around/101616.html

เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่าความเจ็บปวดเป็นของคู่กันกับการสัก แต่บริเวณส่วนต่างๆ ของร่างกายต่อไปนี้แหล่ะที่เราอยากเตือนว่าให้คิดดีๆ เพราะมันเป็นจุดที่เจ็บมากกว่าปกติ เอาเป็นว่ามันเจ็บจนชายฉกรรจ์ต้องกัดฟันเม้มปากกันเลยทีเดียว

มือ มือ, นิ้ว, ข้อนิ้ว, ข้อมือ คือส่วนที่ผิวหนังจะติดกระดูกที่สุดรวมถึงเส้นเอ็นต่างๆ อยู่ใกล้ผิวหนังเช่นกัน ด้วยความบางผิวหนังของมือคือบริเวณเริ่มต้นสู่ความเจ็บปวดแบบสุดๆ

เท้า หลายคนนิยมสักเท้าโดยไม่คิดมาก่อนล่วงหน้าถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น แน่นอนความเจ็บมันอยู่ในระดับเลเวลสูงเมื่อเข็มแรกจิ้มลงบนผิวหนัง

ข้อศอก บริเวณจุดนี้ไม่ใช่เพียงแความเจ็บปวดที่คุณได้รับจะเพิ่มเท่านั้น มันยังเป็นบริเวณที่สักให้สีติดยากที่สุด ถูกต้องเมื่อสีติดยาก ช่างยิ่งต้องใช้เข็มขยี้ข้อศอกคุณให้มากกว่าเดิม วินาทีที่ช่างสักบอกคุณว่า เสร็จแล้ว ตอนนั้นคุณอาจบ้าไปก่อนแล้วก็ได้

ข้อพับด้านหลังหัวเข่า หลายคนมักคิดว่าความเจ็บเมื่อสักที่หัวเข่าคือที่สุดแล้ว คิดซะใหม่นะเพราะห่างจากตำแหน่งเข่าด้านหน้าไปไม่ไกล อ้อมไปหลังนั่นแหล่ะคือจุดที่เเสนเจ็บปวดอย่างที่คุณไม่สามารถเปรียบเทียบได้ เพราะตรงจุดนี้คือผิวหนังที่อ่อนนุ่มและไม่มีกล้ามเนื้อใดๆ เลยที่จะต้านทานแรงของเข็มที่กำลังกระหน่ำผิวคุณ

แขนด้านใน ท้องแขน ในบรรดาจุดโคตรเจ็บ(กว่าเดิม)ในร่างกายเวลาสัก แขนด้านในก็ติดอยู่ในลิสต์ด้วยเช่นกันเพราะด้วยผิวที่บอบบางผิวหนังของคุณจะตอบสนองความเจ็บทันทีกับวินาทีแรกที่เข็มจิ้มลงผิว

รักแร้ ความเจ็บปวดยิ่งกว่าแขนด้านในอีกพันเท่า ขณะสักคุณจะไม่ใช่แค่ได้ลิ้มรสความเจ็บเท่านั้น แต่มันจะมีความแสบร้อนระอุขึ้นมาให้รู้สึก

หน้าอก บริเวณที่มีเนื้่อที่มาก และมันก็เป็นจุดที่ใกล้ชิดกับกระดูกมากเช่นกัน ถูกต้อง… คุณจะรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือนของเข็มได้อย่างชัดเจนไปจนกลบเสียงสั่นของหัวใจคุณไปเลย

ราวนม เหตุผลความเจ็บไม่ต่างอะไรจากอก แต่จากราวนมลงไปจนถึงท้อง ความสั่นสะเทือนของเข็ม และความเจ็บปวดจะทวีความแรงขึ้นไปอีกเท่าตัว

หัว แรงสั่นสะเทือนของเข็มทุกอณูจะสร้างแรงสะเทือนที่หัวของคุณซ้ำไปซ้ำมามันช่างเป็นประสบกาณณ์ที่ไม่สนุกเอาซะเลย สิ่งที่สมองคุณสั่งการภายใต้กระโหลกที่กำลังสั่นคลอน ณ ตอนนั้นคือ “ไม่คิดเลยว่าตำแหน่งนี้มันจะเจ็บได้เพียงนี้”

สีข้าง อย่าเลย นะ คิดดูดีๆ จะเอาจริงเหรอ เราเตือนคุณแล้วนะกับการสักบริเวณนี้ มันคือบริเวณที่บอบบางและตอบสนองต่อร่างกายได้ไวที่สุดเมื่อมีสิ่งใดมากระทบ ตอนสักนอกจากแรงสั่นสะเทือนแล้วคุณยังจะได้ยินเสียงเข็มขูดกับกระดูกซี่โครงอีกด้วยนะ การสักบริเวณนี้หากไม่มีการพักเบรค รับรองว่าตายแน่นอน

ภาพจาก : Pinterest

Credit: เอ็มไทยแมน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...