ไม่หล่อแต่เร้าใจ สาวเคป๊อปรับแอบกรี๊ด'ตี๋ปาร์ค'

ไม่หล่อแต่เร้าใจ สาวเคป๊อปรับแอบกรี๊ด'ตี๋ปาร์ค'
 

 

แม้จะไม่หล่อกระชากใจเหมือน กาก้า หรือ คริสเตียโน โรนัลโด แต่ ปาร์ค จี ซอง ก็ยังถูกนักร้องวง "คารา" แห่งแดนกิมจิ ยกให้ขวัญใจ เพราะชอบหน้าตาที่น่ารักและความสามารถในเกมลูกหนัง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 มิ.ย.ว่า ปาร์ค จี ซอง มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ คงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ คงคึกคักเป็นพิเศษ ถ้ารู้ว่า ตัวเองกลายเป็นขวัญใจของ ปาร์ค ยูริ หัวหน้าและเทพธิดาแห่งวง "คารา" เกิร์ลป๊อปชื่อดังในบ้านเกิด

สาว ยูริ ออกมาสารภาพผ่านทาง ยูเอฟโอ เรดิโอ (UFO Radio) เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า เธอชอบ ดาวเตะแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลว่า ชอบใบหน้าที่น่ารักและความสามารถในการเล่นฟุตบอลของอาตี๋ปาร์ค

นอกจากนี้ นักร้องสาววัย 22 ปี จาก ยังส่งกำลังใจไปให้ ปาร์ค จี ซุง ซึ่งเตรียมนำทัพ "โสมขาว" ลงประเดิมสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กับ กรีซ วันที่ 12มิ.ย.นี้ อีกด้วยว่า "ฉันเชื่อว่าในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เขาต้องทำได้ดีแน่ๆ"

ส่วนสมาชิกวงที่เหลือ ก็เลือกนักฟุตบอลที่พวกเธอชื่นชอบเช่นกัน โดยส่วนใหญ่เป็นแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่ง ฮัน ซึง ยอน เลือก "ลี ดอง กุ๊ก", กูฮารา ขอ 2 เลือก "คี ซอง ยง" กับ "ลี ชุน ยอง"

ขณะที่ นิโคล และ  คังจี ยอง ขอแหวกแนวจากเพื่อนๆ โดยเลือกแข้งนอกอย่าง "ลีโอเนล เมสซี" ดาวยิงอาร์เจนไตน์ และ "คริสเตียโน โรนัลโด" ปีกจอมสับของโปรตุเกส ตามลำดับ

 

ลี ดองกุ๊ก, ลี ชุน ยอง และ คี ซอง ยง (จากซ้ายไปขวา)

ลีโอเนล เมสซี (ซ้าย) กับ คริสเตียโน โรนัลโด (ขวา)

Credit: ไทยรัฐออนไลน์ 8 มิถุนายน 2553
9 มิ.ย. 53 เวลา 01:14 4,358 11 112
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...